Chờ...

1 bàn thắng, 1 key pass: Mykhaylo Mudryk “đáp lễ” Pochettino bằng màn trình diễn siêu đẳng

VOH - Mykhaylo Mudryk có màn thể hiện xuất sắc trước Crystal Palace giúp thầy trò Mauricio Pochettino giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Rạng sáng nay (28/12), Chelsea đã có chiến thắng nghẹt thở trước Crystal Palace với tỷ số 2-1 chung cuộc. Kết quả này giúp thầy trò Pochettino tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 25 điểm sau 19 vòng đấu. 

Bên cạnh bàn thắng quý giá trên chấm đá 11m ở những phút cuối cùng trận đấu của Noni Madueke. CĐV Chelsea hẳn đặc biệt ấn tượng trước màn thể hiện của ngôi sao mang áo số 10 - Mykhaylo Mudryk. 

Mudryk đang dần thay đổi lối chơi để tại Chelsea - Ảnh: Internet
Mudryk đang dần thay đổi lối chơi để tại Chelsea - Ảnh: Internet

Theo dữ liệu từ Sofascore, cầu thủ sinh năm 2002 là một trong những cái tên chơi tốt nhất bên phía Chelsea trước Crystal Palace. Anh thực hiện 2 lần qua người thành công, tạo 1 key passes, 1 cơ hội ăn bàn rõ rệt và có riêng cho mình 1 bàn thắng. 

Bên cạnh đó, Mykhaylo Mudryk cũng cho thấy bản thân tiến bộ hơn rất nhiều khi phối hợp tốt với tân binh Nkunku và tạo không ít sóng gió lên khung thành đội khách. 

Cầu thủ 22 tuổi đang chơi đúng như Pochettino kỳ vọng - Ảnh: Internet
Cầu thủ 22 tuổi đang chơi đúng như Pochettino kỳ vọng - Ảnh: Internet

Theo đó, cả 2 ngôi sao kể trên đã có màn phối hợp đẹp mắt sau 2 đường chuyền để đánh sập hàng phòng ngự Crystal Palace. Tuy nhiên, cú dứt điểm sau cùng của Mudryk là chưa đủ xuất sắc để đánh bại thủ thành đội khách. 

Cầu thủ 22 tuổi cũng dẫn từ bỏ lối chơi bám cánh đơn thuần và thường xuyên bó vào trong để tìm cách tiếp cận khung thành đối thủ nhiều hơn. 

Rõ ràng Mudryk đang chơi đúng theo những gì Pochettino mong đợi. Trước đó, cựu HLV PSG từng yêu cầu CĐV Chelsea hãy kiên nhẫn với cựu sao Shakhtar Donetsk và đã sớm nhận lại thành quả từ cậu học trò.