Chờ...

1 tình huống mắc sai lầm, 0 lần cứu thua: Robert Sanchez “dâng quà” cho Declan Rice khiến Chelsea mất điểm

VOH - Sai lầm của Robert Sanchez vô tình giúp Declan Rice lập công và khiến Chelsea mất điểm đáng tiếc.

Chelsea đã có trận đấu xuất sắc trước Arsenal tại vòng 9 Ngoại hạng Anh. Xuyên suốt 70 phút trên sân, The Blues cho thấy bản thân hoàn toàn đủ sức chơi trên cơ đối thủ được đánh giá cao hơn mình. 

Đội bóng HLV Pochettino liên tục dồn ép “Pháo thủ” và sớm có được 2 bàn thắng dẫn trước do công của Cole Palmer, Mykhaylo Mudryk. 

Sanchez báo hại đội nhà mất 3 điểm - Ảnh: Internet
Sanchez báo hại đội nhà mất 3 điểm - Ảnh: Internet

Tưởng chừng Chelsea sẽ là đội bóng đầu tiên đánh bại Arsenal ở mùa giải năm nay. Song, những sai lầm cá nhân đã khiến đội chủ sân Stamford Bridge ôm hận. 

Theo đó, cái tên nhận được nhiều sự chỉ trích nhất sau cuộc đối đầu này không ai khác ngoài thủ thành Robert Sanchez. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã tự mình dâng quà cho Declan Rice rút ngắn tỷ số sau đường chuyền bất cẩn của cựu sao Brighton. 

Thống kê từ Sofascore chấm điểm Robert Sanchez thấp nhất trận (5.5 điểm). Sau 90 phút góp mặt trên sân, anh có 0 lần cứu thua thành công và 5 đường chuyền dài chính xác trong tổng số 18 lần thực hiện. 

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Robert Sanchez có những pha xử lý bằng chân kém đến như vậy. Trước đó, cầu thủ 25 tuổi từng không ít lần khiến CĐV Chelsea phải thót tim khi chuyền hỏng vào chân đối phương. 

Hòa thất vọng trước Arsenal, Chelsea hiện đứng vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh sau 9 vòng đấu. Thành tích quá tệ nếu so với những gì Chủ tịch Todd Boehly đầu tư vào đội bóng. 

*Video Robert Sanchez báo hại đội nhà khi chuyền bóng vào chân Declan Rice: