14 cầu thủ Chelsea chấn thương, chờ Pochettino “xoay chuyển càn khôn” trước Tottenham

VOH - Chlesea tiếp tục nhận thêm tin xấu về tình hình lực lượng trước trận derby thành London với Tottenham.

Trang chủ Chelsea vừa xác nhận CLB đang có đến 14 ca chấn thương. Nhóm cầu thủ này dự kiến không kịp bình phục trước trận tiếp đón Tottenham. 

Bên cạnh những cái tên ngồi ngoài lâu dài như Reece James, Romeo Lavia hay Robert Sanchez. Pochettino rõ ràng đang gặp nhiều khó khăn khi một số trụ cột thời gian qua gồm Enzo Fernandez, Raheem Sterling, Axel Disasi, Thiago Silva và Ben Chilwell đều bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

14-cau-thu-chelsea-chan-thuong-cho-pochettino-xoay-chuyen-can-khon-truoc-tottenham 1
Chelsea đang nhận quá nhiều ca chấn thương ở mùa này - Ảnh: Internet

Điều này gây ảnh hưởng lớn đến mục tiêu lọt vào top 6 Ngoại hạng Anh của Chelsea. Bất chấp The Blues đang có lợi thế đối đầu gần đây trước Tottenham với 3 thắng, 1 hòa và 1 bại trong 5 trận gần nhất, song với việc không sở hữu lực lượng mạnh nhất vẫn khiến thầy trò Pochettino khó lòng đánh bại đội khách. 

14-cau-thu-chelsea-chan-thuong-cho-pochettino-xoay-chuyen-can-khon-truoc-tottenham 12
Chelsea đang không có được phong độ tốt - Ảnh: Internet

Chelsea đang trong những tháng ngày buồn. Tại FA Cup, giải đấu duy nhất mà họ từng đặt hy vọng có danh hiệu mùa này, The Blues đã bị loại sau khi thua Man City 0-1 đầy nuối tiếc. Liên tiếp sau đó là 2 cú vấp khi Chelsea thua 0-5 trước Arsenal và tiếp tục bị Aston Villa cầm hoà 2-2. Đáng chú ý, trận hoà 2-2 trên sân Villa Park là khá may mắn khi thầy trò Pochettino đã bị dẫn 2 bàn khi hiệp 1 khép lại. 

Cơ hội dành cho Pochettino đang ngày một ít dần, trong trường hợp thua bạc nhược trước Tottenham. Cựu HLV PSG nhiều khả năng sẽ phải nhận tráp sa thải từ Ban lãnh đạo Chelsea. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.