Chờ...

2 bàn thắng, 3 kiến tạo/9 trận: Cole Palmer khiến CĐV Chelsea quên vội hình bóng Mason Mount

VOH - Cole Palmer tiếp tục có trận đấu bùng nổ trong màu áo Chelsea. Qua đó, giúp CĐV quên đi hình bóng Mason Mount tại CLB.

MU đã có trận thua bạc nhược trước Newcastle trên sân nhà. Kết quả này cũng đồng nghĩa đội chủ sân Old Trafford, chính thức trở thành cựu vương Carabao Cup. 

Đáng chú ý, dù tung ra nhiều những ngôi sao nổi tiếng như Casemiro, Antony hay Andre Onana. Đoàn quân HLV Erik ten Hag vẫn thể hiện lối chơi kém khởi sắc và gần như để “Chích chòe” làm chủ hoàn toàn trận đấu. 

Mason Mount có ngày thi đấu đáng quên - Ảnh: Internet
Mason Mount có ngày thi đấu đáng quên - Ảnh: Internet

Ngôi sao gây thất vọng nhất bên phía MU, không ai khác ngoài tiền vệ Mason Mount. Trong ngày hiếm hoi được xuất phát ngay từ đầu, sao tuyển Anh lại gây thất vọng khi có màn thể hiện dưới sức. 

Cựu sao Chelsea không tạo ra bất kỳ key passes hay 1 cơ hội đáng kể nào cho hàng công MU. Cầu thủ 24 tuổi lạc lõng trong hàng tiền vệ “Quỷ đỏ” và bất lực chứng kiến đội nhà thua trận. 

Trái ngược với Mason Mount, cầu thủ được Chelsea mang về để thay thế anh là Cole Palmer lại đang sở hữu phong độ ấn tượng trong những trận đấu gần đây. 

Cole Palmer đang đặt dấu ấn quá lớn tại Chelsea - Ảnh: Internet
Cole Palmer đang đặt dấu ấn quá lớn tại Chelsea - Ảnh: Internet

Thống kê chỉ ra, dù mới chơi cho The Blues 9 trận nhưng Cole Palmer đã ghi 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Trung bình mỗi 90 phút góp mặt trên sân, cựu sao Man City luôn để lại dấu ấn bằng 1 key passes. 

Có thể nói, Chelsea đã mang về 1 phiên bản nâng cấp đáng kể so với Mason Mount. Tiền vệ sinh năm 2002 không chỉ giỏi sáng tạo mà còn rất mạnh trong các tình huống qua người và dứt điểm. 

Phát biểu trên tờ Football London, HLV Man City - Pep Guardiola tỏ ra rất tiếc nuối khi không thể giữ chân Cole Palmer ở lại CLB. 

“Cole Palmer có tố chất đặc biệt trước vòng cấm, một tài năng rất khó tìm. Tôi cảm thấy tiếc khi cả 2 không thể gắn bó nhiều hơn”.