Chờ...

7 cơ hội tạo ra, 11 lần thắng tranh chấp, 6 cú tắc bóng: Enzo hóa "đấng toàn năng" ở tuyến giữa Chelsea

VOH - Trở lại đội hình xuất phát khi Chelsea tiếp đón Blackburn Rovers, Enzo Fernandez đã cho thấy đẳng cấp của nhà vô địch thế giới.

Không có áp lực thi đấu ở cúp châu Âu, Chelsea tự tin tung ra đội hình mạnh nhất tại vòng 4 Carabao Cup. Nhờ hai pha lập công của Benoit Badiashile và Raheem Sterling, CLB Tây London nhẹ nhàng tiến vào Tứ kết với chiến thắng 2-0 trước Blackburn Rovers. 

Tuy nhiên, cái tên được nhắc đến nhiều sau trận vẫn là Enzo Fernandez. Theo số liệu của Sofascore, tuyển thủ Argentina thi đấu 87 phút, chạm bóng 131 lần và đạt tỷ lệ chuyền chính xác 93%.

7 cơ hội tạo ra, 11 lần thắng tranh chấp, 6 cú tắc bóng: Enzo hóa "đấng toàn năng" ở tuyến giữa Chelsea 1
Enzo phô diễn đẳng cấp trước Blackburn Rovers. Ảnh: Internet

Ở mặt trận tấn công, Enzo Fernandez tạo ra 7 cơ hội cho các đồng đội. Nếu các chân sút Chelsea tận dụng tốt hơn, tỷ số đã không dừng lại ở cách biệt hai bàn. Bên cạnh đó, Enzo Fernandez còn cho thấy khả năng hỗ trợ phòng ngự ấn tượng.

Cựu tiền vệ Benfica thắng 11 lần trong những pha tranh chấp tay đôi và thực hiện 6 cú tắc bóng. Enzo Fernandez còn có 9 lần thu hồi bóng - con số thể hiện sự áp đảo của tuyến giữa của Chelsea so với Blackburn Rovers.

Đánh bại đại diện Championship, Chelsea lọt vào Tứ kết Carabao Cup để đụng độ Newcastle United. “Chích chòe” đang trải qua hành trình trong mơ khi đánh bại cả Man City lẫn MU.

Lần gần nhất Chelsea vô địch Carabao Cup (Cúp Liên đoàn Anh) đã cách đây 8 năm. Trong trận Chung kết, The Blues hạ Tottenham Hotspur 2-0 nhờ các bàn thắng của John Terry và Diego Costa.