Chờ...

4 bàn thắng/5 trận: “Quân bài tẩy” 38 triệu bảng khiến Arsenal từ bỏ ý định chiêu mộ Ivan Toney

VOH - Tiền đạo Leandro Trossard đang có phong độ rực cháy tại Arsenal trong những vòng đấu gần đây.

Sau khoảng thời gian cuối năm 2023 thi đấu thất vọng. Cụ thể, Arsenal đã thất thủ trước Aston Villa và West Ham nhưng không thể một lần đưa bóng vào lưới. 

Đa phần CĐV có lý do để kêu gọi CLB đem về một chân sút đẳng cấp. Ivan Toney ngay lập tức được đưa vào tầm ngắm nhưng số tiền Brentford yêu cầu vượt mức chi tiêu “Pháo thủ”. 

Arsenal đã từ bỏ chiêu mộ Ivan Toney - Ảnh: Internet
Arsenal đã từ bỏ chiêu mộ Ivan Toney - Ảnh: Internet

Mikel Arteta đã buộc đưa ra quyết định can đảm khi từ bỏ chiêu mộ cầu thủ người Anh. Tính đến nay, đây vẫn đang là lựa chọn sáng suốt của ông thầy người Tây Ban Nha. 

Sau 5 trận trong năm 2024, Arsenal đã ghi 21 bàn thắng, trung bình khoảng 4 pha lập công/ trận. Thành tích hủy diệt này giúp CLB thành London bám sát Liverpool trên bảng xếp hạng. 

Ngôi sao đóng góp nhiều nhất cho chiến công này gọi tên Leandro Trossard. Cầu thủ người Bỉ ghi 4 bàn chỉ sau 5 trận. 

Arsenal vẫn đang bất bại mỗi khi Trossard đá tiền đạo - Ảnh: Internet
Arsenal vẫn đang bất bại mỗi khi Trossard đá tiền đạo - Ảnh: Internet

Theo Football London, Arsenal vẫn đang giữ vững thành tích bất bại mỗi khi Leandro Trossard đá tiền đạo cắm. Trong 10 lần được xếp chơi ở vị trí này, Leandro Trossard giúp “Pháo thủ” thắng đến 9 trận và hòa 1. 

Leandro Trossard có thể nói đang hoàn thành tốt khâu chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng cho Arsenal. Phong độ cao của anh hứa hẹn giúp “Pháo thủ” sáng cửa lật đổ Liverpool. 

Tuy nhiên, một số CĐV cho rằng Leandro Trossard chỉ là giải pháp tạm thời. Arsenal tại TTCN mùa hè vẫn buộc phải mang về 1 tiền đạo chất lượng.