Chờ...

Bỏ qua De Bruyne, Pep chọn tiền vệ hay nhất thế giới: "Khó hình dung Man City ra sao nếu không có cậu ấy"

VOH - HLV Pep Guardiola chỉ ra ngôi sao tuyến giữa hay nhất làng túc cầu hiện tại. Rodri là trụ cột Man City được chiến lược gia Tây Ban Nha ngợi ca đáng kinh ngạc.

Tiếp đón Chelsea tại Etihad, Man City thi đấu thiếu thuyết phục và phải chấp nhận trận hòa 1-1. Tuy nhiên, một ngôi sao đội chủ nhà vẫn được Sofa Score chấm điểm cao nhất trận.

8.5 là điểm số mà Rodri nhận được, cao hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân. Phát biểu được Metro dẫn lại mới đây, HLV Pep Guardiola cũng chọn chủ nhân bàn thắng giải cứu "Cityzens" là tiền vệ hay nhất thế giới, vượt trên cả đội trưởng Kevin De Bruyne.

Bỏ qua De Bruyne, Pep chọn tiền vệ hay nhất thế giới: "Khó hình dung Man City ra sao nếu không có cậu ấy" 1
Pep đánh giá rất cao tầm quan trọng của Rodri. Ảnh: Internet.

Pep ca ngợi Rodri đóng góp nhiều hơn vai trò của một "mỏ neo" tuyến giữa thuần túy: "Tiền vệ phòng ngự phải thi đấu tích cực và giúp đội bóng vận hành trơn tru. Tất cả sự nổi bật sẽ thuộc về các cầu thủ tuyến trên, những người đóng góp bàn thắng hay kiến tạo. Tuy nhiên, Rodri luôn sở hữu khả năng ghi các bàn thắng ở những thời điểm quan trọng. Vậy nên, cậu ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc".

"Rodri là tiền vệ hay nhất thế giới hiện tại, bởi lẽ cậu ấy có thể làm mọi thứ. Một bản hợp đồng thật tuyệt vời. Thật khó để hình dung Man City sẽ ra sao trong những năm gần đây nếu không có Rodri".

Bỏ qua De Bruyne, Pep chọn tiền vệ hay nhất thế giới: "Khó hình dung Man City ra sao nếu không có cậu ấy" 2
Rodri là học trò cưng của Pep. Ảnh: Internet.

Trụ cột 27 tuổi đã mang lại 7 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo cho "Cityzens" mùa này. Trong hơn một năm qua, Man City chưa từng bại trận mỗi khi Rodri thi đấu.