Chờ...

Giám đốc thể thao nổi loạn đòi đến MU, Newcastle ra yêu sách "phi thực tế"

VOH - Dan Ashworth vừa có động thái gây áp lực lên BLĐ Newcastle để được cho phép gia nhập MU. "Chim chích chòe" lập tức đáp trả bằng đòi hỏi bồi thường số tiền lớn.

Chính thức được BTC Ngoại hạng Anh công nhận quyền sở hữu MU, Sir Jim Ratcliffe đang đẩy nhanh tốc độ cải cách "Quỷ đỏ". Sau khi mang về tân CEO Omar Berrada, tập đoàn INEOS của tỷ phú người Anh sẽ tái cấu trúc bộ máy vận hành bằng cách bổ nhiệm Giám đốc thể thao đầu tiên trong lịch sử CLB.

Dan Ashworth là cái tên có tiếng lọt vào tầm ngắm của MU. Bản thân vị giám đốc này cũng có ý muốn đến Old Trafford làm việc, nhưng vấp phải rào cản là ràng buộc hợp đồng hiện tại với Newcastle.

Giám đốc thể thao nổi loạn đòi đến MU, Newcastle ra yêu sách "phi thực tế" 1
Ashworth đang là GĐTT đương nhiệm của Newcastle. Ảnh: Internet.

David Ornstein cho hay để có thể hiện thực hóa mong muốn gia nhập MU, Ashworth vừa yêu cầu BLĐ "Chim chích chòe" cho phép ông ra đi. Đáp lại động thái gây áp lực này, Newcastle đòi MU phải chồng đủ số tiền chạm ngưỡng 20 triệu bảng đền bù, mới chấp nhận giải phóng hợp đồng cho lãnh đạo 52 tuổi.

Phía "Quỷ đỏ" cho rằng yêu sách mà đối thủ Ngoại hạng Anh đưa ra là "phi thực tế". Đội chủ sân Old Trafford sẽ kiên nhẫn chờ đợi Newcastle hạ mức đòi hỏi ở các cuộc đàm phán sau.

Giám đốc thể thao nổi loạn đòi đến MU, Newcastle ra yêu sách "phi thực tế" 2
Newcastle vẫn nuôi hy vọng níu kéo Ashworth. Ảnh: Internet.

Ashworth được đánh giá cao trong giới lãnh đạo nhờ khả năng quản lý công tác chuyển nhượng tài tình. HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson từng đề xuất MU đưa vị giám đốc này về Old Trafford từ lâu.