Chờ...

6 đường chuyền quyết định, 3 cơ hội lớn: Nhạc trưởng Arsenal "khiêu vũ" trước Bầy sói

VOH - Hàng phòng ngự Wolves liên tiếp bị hoa mắt trước những pha xử lý dạt dào cảm hứng của khối óc hàng công Pháo thủ.

Hạ gục Wolves tại thánh địa Emirates, Arsenal nối dài mạch trận toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 5. Pháo thủ chắc chắn bảo toàn ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh mà không cần quan tâm đến kết quả của Man City lẫn Liverpool, 2 đối thủ cạnh tranh thi đấu muộn hơn ở vòng 14.

Sẽ là thiếu sót nếu không ngợi ca màn trình diễn của Martin Odegaard trong chiến tích mới nhất của Pháo thủ. Sofa Score đã dành điểm số 9,2 cao nhất trận để vinh danh "ma thuật" đến từ khối óc của nhạc trưởng người Na Uy.

6 đường chuyền quyết định, 3 cơ hội lớn: Nhạc trưởng Arsenal "khiêu vũ" trước Bầy sói 1
Odegaard thăng hoa ở Emirates. Ảnh: Internet.

Theo thông số do Statman Dave cung cấp, Odegaard đã cung cấp cả thảy 6 đường chuyền quyết định và tạo ra 3 cơ hội lớn cho các đồng đội. Thủ quân Arsenal còn tự mình điền tên lên bảng điện tử với cú dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 2-0.

Trong khuôn khổ các trận cầu Ngoại hạng Anh từ đầu mùa, chỉ có 3 cầu thủ sáng tạo nhiều cơ hội hơn những gì Odegaard mang đến trước Wolves. "Nhảy múa" với những pha xử lý làm hoa mắt hàng thủ Bầy sói, đội trưởng Pháo thủ lẽ ra đã có thể sở hữu 3 kiến tạo nếu Gabriel Jesus, Leandro Trossard hay Eddie Nketiah không bỏ lỡ các thời cơ mười mươi. 

6 đường chuyền quyết định, 3 cơ hội lớn: Nhạc trưởng Arsenal "khiêu vũ" trước Bầy sói 2
Odegaard khơi nguồn cảm hứng cho hàng công Arsenal.

Dù sao với bàn thắng có được tối qua, Odegaard cũng giải được "dớp" đeo bám đã lâu. Lần đầu tiên sau 209 ngày, anh mới lại ghi bàn qua 2 trận liên tiếp cho Arsenal.