Chờ...

7.4 pha đánh chặn, 4.7 lần thắng tranh chấp mỗi trận: Ten Hag vòi vĩnh MU mua "xe tăng xứ lục lăng" thay Casemiro

VOH - HLV Erik ten Hag không còn hoàn toàn tin tưởng Casemiro. Thuyền trưởng MU muốn CLB chiêu mộ Youssouf Fofana, "cỗ máy đánh chặn" càn quét trung tuyến của AS Monaco.

Ở tuổi 32, phong độ của Casemiro không còn ổn định. Trong chiến thắng Everton, tiền vệ Brazil thực hiện không ít đường chuyền hỏng. Thông số từ Sofascore chỉ ra Casemiro đã để mất bóng đến 17 lần.

Fichajes cho hay HLV Erik ten Hag không còn hoàn toàn tin tưởng ngôi sao xứ Samba. Chiến lược gia Hà Lan đang yêu cầu BLĐ MU chiêu mộ Youssouf Fofana như phương án thay thế.

7.4 pha đánh chặn, 4.7 lần thắng tranh chấp mỗi trận: Ten Hag vòi vĩnh MU mua "xe tăng xứ lục lăng" thay Casemiro 1
Fofana lọt vào tầm ngắm của "Quỷ đỏ". Ảnh: Internet

Fofana là nhân tố chủ chốt giúp AS Monaco cải thiện sức mạnh đáng kể so với mùa giải 2022-2023. CLB Công quốc hiện xếp thứ 3 trên BXH Ligue 1 và tràn trề cơ hội tái xuất Cúp C1. Trong hành trình đã qua của Monaco, Fofana giữ vai trò quan trọng với 23 lần đá chính ở hạng đấu số một xứ lục lăng.

Thống kê từ đầu mùa cho thấy trung bình mỗi trận đấu, cầu thủ 25 tuổi có đến 7.4 pha đánh chặn, 1.7 cú tắc bóng và chiến thắng tranh chấp 4.7 lần. Fofana được định giá 30 triệu euro và ngoài MU, PSG cùng Juventus cũng đang theo sát anh.

7.4 pha đánh chặn, 4.7 lần thắng tranh chấp mỗi trận: Ten Hag vòi vĩnh MU mua "xe tăng xứ lục lăng" thay Casemiro 2
Ten Hag xác định Fofana là phương án thay thế Casemiro. Ảnh: Internet

Nếu "Quỷ đỏ" mang mục tiêu người Pháp về Old Trafford thành công, Casemiro có thể bị rao bán để giảm tải quỹ lương. Tuyến giữa MU cũng sẽ chia tay Sofyan Amrabat, bản hợp đồng mượn từ Fiorentina không đáp ứng kỳ vọng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.