Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Sao MU lên tuyển dù chấn thương chưa lành | Việt Nam tranh "thần đồng" Việt kiều

VOH - Những tin tức bóng đá mới nhất tối ngày 13-3 sẽ được VOH.com.vn cập nhật bao gồm sao MU lên tuyển dù chấn thương chưa lành, Việt Nam tranh "thần đồng" Việt kiều và một số tin vắn khác.

Lisandro Martinez lên tuyển dù chưa bình phục chấn thương

Trung vệ Lisandro Martinez đang trong quá trình hồi phục và dự kiến anh sẽ trở lại khi MU chạm trán Brentford vào ngày 31/3 tới. Mặc dù vậy, anh vẫn được triệu tập lên tuyển Argentina tham dự 2 trận đấu giao hữu với El Salvador và Costa Rica.

Lisandro Martinez sẽ hội quân của Argentina dù chưa bình phục chấn thương. Ảnh: Internet
Lisandro Martinez sẽ hội quân của Argentina dù chưa bình phục chấn thương. Ảnh: Internet

Đây là lần hội quân cuối cùng của Argentina trước khi họ tham dự Copa America vào mùa Hè tới. Martinez là nhân tố chủ chốt của nhà đương kim vô địch thế giới và anh buộc phải góp mặt trong đợt tập trung này dù khả năng ra sân bỏ ngỏ.

Rio Ferdinand dự đoán Arsenal "làm nên chuyện" ở Cúp C1

Arsenal đã vượt qua Porto ở vòng 1/8 để tiến vào Tứ kết Cúp C1 mùa này. Thầy trò HLV Mikel Arteta chơi đầy bản lĩnh trên chấm 11m và cho thấy họ hoàn toàn có thể tiến xa.

Chứng kiến "Pháo thủ" thi đấu, Rio Ferdinand bình luận trên TNT Sports: "Tôi nghĩ Arsenal sẽ là đối thủ khó chịu với bất kỳ CLB nào. Ngay cả với Man City, việc phải đối đầu với Arsenal sau 2 lượt trận sẽ vô cùng khó khăn, tôi nghĩ đội bóng của Mikel Arteta sẽ tiến tới trận Chung kết". 

Liverpool muốn tậu ngôi sao phòng ngự của Bayer Leverkusen

Nguồn tin từ Liverpool FC Transfer Centre cho biết The Kop đã đưa hậu vệ trái Piero Hincapie của Bayer Leverkusen vào danh sách rút gọn cho kỳ chuyển nhượng tới.

Cầu thủ 22 tuổi gây ấn tượng mạnh trong mùa giải này khi ra sân đến 26 trận cho CLB chủ quản. Anh đang được Arsenal và Newcastle theo dõi rất sát sao.

Việt Nam tranh "thần đồng" Việt kiều với Bulgaria

Tiền vệ gốc Việt - Đỗ Chung Nguyên thi đấu ấn tượng tại giải VĐQG Bulgaria ở tuổi 18. Anh khoác áo Slavia Sofia, CLB nỗ lực giành vé tham dự play-off Europa Conference League mùa tới.

Đỗ Chung Nguyên (trái) đang tiến bộ vượt bậc ở Bulgaria. Ảnh: Internet
Đỗ Chung Nguyên (trái) đang tiến bộ vượt bậc ở Bulgaria. Ảnh: Internet

Chung Nguyên đã chơi 4 trận cho CLB chủ quản ở mùa giải này và thể hiện chuyên môn tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. HLV người Bulgaria Velizar Popov, người đang dẫn dắt CLB Thanh Hóa đánh giá rất cao Chung Nguyên.

Nếu muốn có sự phục vụ của cầu thủ này, VFF phải cạnh tranh với Bulgaria quyết liệt. Trước đây, Chung Nguyên từng cùng đội U17 Bulgaria tham dự giải U17 châu Âu và anh đóng góp 2 pha kiến tạo.

Tiết lộ khoản tiền Chelsea mua Malo Gusto

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Chelsea đang rất hài lòng với Malo Gusto. Phong độ của hậu vệ phải này đang cực tốt với 7 pha kiến tạo cùng màn trình diễn ấn tượng, anh đang được phần lớn CĐV Chelsea tán dương. 

The Blues đã chi ra đến 26 triệu bảng cho Lyon để có được sự phục vụ của Gusto. CLB đến từ phía Tây London phải cạnh tranh với 2 CLB lớn khác trong thương vụ này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.