Chờ...

7 bàn thắng/8 trận: Chelsea hưởng lợi sau phong độ chói sáng của Romelu Lukaku

VOH - Việc Romelu Lukaku hồi sinh giúp Chelsea dễ dàng thương thảo với AS Roma về tương lai của cầu thủ này.

Sau khởi đầu chật vật tại AS Roma, Romelu Lukaku giờ đây đang trở thành ngôi sao mới của đội bóng Italia. Sau 8 trận gần nhất ra sân, đội trưởng tuyển Bỉ đã ghi đến 7 bàn thắng.

Dù chưa giúp CLB cải thiện được vị trí trên BXH. Song, có thể nói cựu sao Chelsea đang là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của HLV Jose Mourinho ở thời điểm hiện tại. 

Chelsea muốn tận dụng phong độ cao của Lukaku để bán đứt anh với số tiền cao nhất có thể - Ảnh: Internet
Chelsea muốn tận dụng phong độ cao của Lukaku để bán đứt anh với số tiền cao nhất có thể - Ảnh: Internet

Được biết, nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ chói sáng như trong thời gian gần đây, Ban lãnh đạo AS Roma sẵn sàng cân nhắc mua đứt anh tại kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, việc Romelu Lukaku liên tục ghi bàn giúp The Blues dễ dàng đàm phán với AS Roma về mức giá mình mong muốn. 

BLĐ Chelsea sẵn sàng để ngôi sao của mình rời đi với mức phí 37 triệu bảng Anh vào phiên chợ hè năm sau. Hiện tại, hợp đồng ngôi sao 30 tuổi vẫn còn thời hạn đến 2026. 

Trước đó, CLB thành London từng phải bỏ ra số tiền lên đến 97.5 triệu bảng Anh vào năm 2021 để sở hữu Romelu Lukaku từ Inter Milan. 

Tuy nhiên, sao tuyển Bỉ thi đấu thất vọng và sớm bị gửi trả lại Inter Milan theo dạng cho mượn. Chưa kể, anh còn để lại nhiều hình ảnh không tốt trong mắt CĐV Chelsea khi làm đủ mọi cách để rời CLB.