Chờ...

Cựu sao Chelsea: "Cậu ta là phiên bản nâng cấp của Kai Havertz"

VOH - Cựu sao Chelsea, Jason Cundy cho rằng CLB đã mang về một phiên bản nâng cấp của Kai Havertz.

Tại phiên chợ hè 2023, Chelsea gây bất ngờ khi quyết định đẩy đi Kai Havertz đến Arsenal với mức phí 65 triệu bảng Anh. 

Được biết, cầu thủ người Đức muốn chuyển tới một môi trường mới để làm lại sự nghiệp sau mùa giải thất bại cùng The Blues. 

Kai Havertz rời đi sau 1 mùa giải không thành công cùng Chelsea - Ảnh: Internet
Kai Havertz rời đi sau 1 mùa giải không thành công cùng Chelsea - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại mọi thứ vẫn diễn ra không như ý muốn của Kai Havertz. Ngôi sao sinh năm 1999 đang trải qua khoảng thời gian khó khăn tại Arsenal khi trở thành tâm điểm chỉ trích sau những màn trình diễn gần đây. 

Trải qua 11 trận dưới màu áo “Pháo thủ”, cựu sao Bayer Leverkusen chỉ đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Con số khá tệ với số tiền mà Ban lãnh đạo Arsenal đã phải bỏ ra để chiêu mộ anh. 

Trong khi đó, khoảng tiền từ việc đẩy đi Kai Havertz giúp Chelsea đón về Cole Palmer. Sau 5 trận chơi cho The Blues, sao tuyển Anh đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. 

Không chỉ vậy, khả năng xử lý bóng của Cole Palmer cực kỳ thanh thoát và nhanh nhẹn. Dù sở hữu thân hình không to lớn nhưng khác với Kai Havertz, cựu sao Man City luôn cho thấy sự mạnh mẽ trước những pha truy cản từ cầu thủ đối phương. 

Cole Palmer đang là sự nâng cấp của Kai Havertz tại Chelsea - Ảnh: Internet
Cole Palmer đang là sự nâng cấp của Kai Havertz tại Chelsea - Ảnh: Internet

Trên talkSPORT, cựu hậu vệ Chelsea, Jason Cundy tin rằng Chelsea đã có một bản nâng cấp cho Kai Havertz với Cole Palmer.

Cụ thể, anh nói: "Rõ ràng. Khi bạn nhìn vào những gì Cole Palmer mang lại, cậu ấy đang trở thành cầu thủ mà chúng tôi hy vọng Havertz sẽ trở thành”. 

“Cậu ấy đang chơi ở một vị trí hơi khác một chút, nhưng Cole Palmer là cầu thủ mà chúng tôi hy vọng Havertz sẽ trở thành. Vào lúc này, cậu ấy trông có vẻ đẳng cấp”.