Chờ...

Gary Neville mỉa mai pha xử lý nghiệp dư của sao Arsenal: “Anh ấy đã rất may mắn”

VOH - Huyền thoại MU, Gary Neville mới đây đã mỉa mai sao Arsenal sau pha xử lý có phần khá nghiệp dư trên sân.

Trong trận đấu với Man City, HLV Mikel Arteta tiếp tục tin tưởng thủ thành David Raya cho vị trí bắt chính trong khung gỗ Arsenal. 

Thủ thành người Tây Ban Nha đã đẩy Aaron Ramsdale lên băng ghế dự bị bằng phong độ chói sáng thời gian gần đây. Tuy nhiên, ngôi sao này lại có nhiều pha xử lý khiến CĐV Arsenal phải thót tim ở cuộc đối đầu đêm qua.  

David Raya đang bắt đầu cho thấy những sai lầm - Ảnh: Internet
David Raya đang bắt đầu cho thấy những sai lầm - Ảnh: Internet

Đơn cử như trong tình huống nhận bóng từ trung vệ Gabriel Magalhaes ở hiệp 1, David Raya thiếu quan sát khiến Arsenal suýt nhận bàn thua khi Julian Alvarez cản thành công đường chuyền lên của thủ thành này. 

Những phút tiếp theo, David Raya tiếp tục chuyền hỏng cho Declan Rice ở khu vực giữa sân. Dẫu vậy, Man City thêm một lần nữa không tận dụng thành công do Bernardo Silva thiếu quyết đoán. 

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên NHM “Pháo thủ” nhìn thấy David Raya mắc sai lầm. Đơn cử như trong trận thua Lens tại Cúp C1, chính thủ môn 28 tuổi chuyền bóng hỏng dẫn đến bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha mắc sai lầm hồi giữa tuần - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Tây Ban Nha mắc sai lầm hồi giữa tuần - Ảnh: Internet

Phát biểu trên tờ Metro, huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng David Raya đã rất may mắn trong trận đấu trước Man City. 

“Anh ấy đang cảm thấy lo lắng và chơi không đúng như sự kỳ vọng của CĐV Arsenal mong muốn”

“Cậu ta đã mắc một sai lầm trận đấu trước và lẽ ra nên chơi tập trung ở cuộc đối đầu quan trọng này. Raya rất may mắn khi Alvarez không ghi bàn trong tình huống đấy”. 

Cũng trong ngày hôm qua sau tình huống hớ hênh của người đồng đội, camera ngay lập tức hướng về thủ môn dự bị Aaron Ramsdale. Sao tuyển Anh vẫn đang nỗ lực để giành lại vị trí chính thức và nếu David Raya tiếp tục mắc sai lầm, cơ hội sẽ được trao cho anh.