Chờ...

Điểm tin bóng đá 9/10: Arsenal ngồi trên đống lửa sau trận thắng Man City | Gary Neville buông lời cay đắng về MU

VOH - Điểm tin bóng đá 9/10 bao gồm những thông tin như Arsenal đối diện nhiều ca chấn thương sau trận thắng Man City. Gary Neville nhận định buồn về MU.

Arsenal ngồi trên đống lửa sau trận thắng Man City

Nguồn tin từ trang chủ Arsenal cho biết, trung vệ William Saliba và Trossard là những cái tên gặp chấn thương trong trận thắng Man City. Được biết, cả 2 sẽ không tham dự đợt tập trung ĐTQG tới đây để điều trị. 

Mason Greenwood ghi bàn trở lại sau 628 ngày

Đêm qua, Mason Greewood đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB Getafe trong trận hòa 2-2 trước Celta Vigo. Đáng chú ý, đây cũng là pha lập công đầu tiên của tiền đạo người Anh sau khoảng thời gian không được tham gia 1 trận đấu chính thức nào vì drama trước đó. 

Gary Neville buông lời cay đắng về MU 

Huyền thoại MU không tin đội bóng con cưng đủ sức lọt vào top 5 - Ảnh: Internet
Huyền thoại MU không tin đội bóng con cưng đủ sức lọt vào top 5 - Ảnh: Internet

Phát biểu trên truyền thông sau trận MU giành chiến thắng kịch tính trước Brentford. Huyền thoại MU - Gary Neville nhận định, "Quỷ đỏ" khó lòng lọt vào top 5 Ngoại hạng Anh nếu không sớm cải thiện lối chơi. 

Trọng tài tiếp tục gây tranh cãi tại vòng 8 Ngoại hạng Anh

Theo đó, tổ trọng tài tiếp tục mắc lỗi khi không truất quyền thi đấu của tiền vệ Mateo Kovacic sau 2 pha bóng đạp gầm giày vào cầu thủ Arsenal. Chưa hết, ở trận Brighton gặp Liverpool cũng xảy ra tình huống gây tranh cãi. 

Cụ thể, vào những phút bù giờ hiệp 1, trọng tài đã cho Liverpool hưởng phạt đền sau khi Pascal Gross phạm lỗi với Dominik Szoboszlai. Trên chấm 11m, Mohamed Salah đã không mắc sai lầm nào để nâng tỉ số lên 2-1 cho The Kop.

Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy lẽ ra Pascal Gross phải nhận 1 tấm thẻ đỏ. Bởi lẽ, Dominik Szoboszlai đã vượt qua hết cầu thủ đội chủ nhà và chỉ còn đối mặt thủ thành đối phương. Theo luật của IFAB nêu rõ rằng cầu thủ từ chối cơ hội ghi bàn của đối phương sẽ bị phạt thẻ đỏ.

Mikel Arteta bắt bài Pep Guardiola 

Phát biểu về lý do sử dụng Takehiro Tomiyasu trong trận thắng Man City, HLV Mikel Arteta tiết lộ ông muốn cầu thủ người Nhật Bản hạn chế khả năng đi bóng từ Jeremy Doku sau khi Pep tung ngôi sao người Bỉ vào sân. 

Chưa hết, thuyền trưởng Arsenal còn trực tiếp chỉ đạo Takehiro Tomiyasu dâng cao nhiều hơn sau khi Jeremy Doku đổi sang cánh trái. Thành quả đã tới khi chính tuyển thủ người Nhật Bản tạo tiền đề dẫn đến bàn thắng mở tỷ số.