Chờ...

Chelsea đại thắng, HLV Pochettino ngỡ ngàng với 1 cầu thủ

VOH - Chia sẻ sau trận thắng 4-1 của Chelsea trước Burnley, HLV Mauricio Pochettino không ngớt lời ca ngợi tiền vệ Cole Palmer.

Chuỗi trận thăng hoa của Chelsea kéo dài khi The Blues hạ Burnley 4-1 ngay trên sân khách. Ngoài các nhân tố được kỳ vọng như Raheem Sterling hay Moises Caicedo, Cole Palmer cũng cho thấy tầm ảnh hưởng lớn.

Bên cạnh pha lập công trên chấm phạt đền, cựu cầu thủ Man City còn thực hiện pha kiến tạo cho Nicolas Jackson lập công. Chia sẻ sau trận, HLV Mauricio Pochettino không ngớt lời ca ngợi Cole Palmer.

Chelsea đại thắng, HLV Pochettino ngỡ ngàng với 1 cầu thủ 1
Palmer thích nghi nhanh chóng với Chelsea. Ảnh: Internet

“Cậu ấy có những tố chất khiến tôi ngạc nhiên ngay từ ngày đầu tiên đến với Chelsea. Chúng tôi ra quyết định một ngày trước khi phiên chợ đóng cửa. Palmer đọc tình huống tốt, liên kết ổn với những vệ tinh xung quanh”, chiến lược gia người Argentina mở lời.

“Dù còn rất trẻ, thế nhưng Palmer đã thể hiện tài năng và cá tính tuyệt vời - minh chứng là màn trình diễn của cậu ấy trong trận đấu gặp Burnley”, HLV Mauricio Pochettino khẳng định.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Cole Palmer được Chelsea mang về với mức phí 47 triệu Euro. Giữa bối cảnh hàng loạt cầu thủ tấn công dính chấn thương, đội chủ sân Stamford Bridge buộc phải gia cố lực lượng.

Từ đầu mùa, Cole Palmer ra sân 6 trận cho Chelsea. Anh sở hữu 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Nếu duy trì phong độ, vị trí tiền đạo phải khó lòng thoát khỏi tay tuyển thủ U21 Anh.