Chờ...

9 pha thu hồi bóng, 0 lần bị qua người: “Siêu máy quét” Moises Caicedo tìm lại chính mình

VOH - Bên cạnh chiến thắng của Chelsea trước Burnley, màn trình diễn của tân binh Moises Caicedo cũng khiến CĐV hài lòng không kém.

Sau khởi đầu vất vả tại Chelsea khi liên tiếp mắc phải nhiều sai lầm và thực hiện một số tình huống ngớ ngẩn báo hại đội nhà. Giờ đây, Moises Caicedo đang dần chứng minh tài năng của mình tại CLB mới. 

Cụ thể, trong 3 trận thắng gần đây của The Blues, cầu thủ 21 tuổi luôn chơi ổn định ở vai trò tiền vệ trụ. Qua đó, giúp đội bóng HLV Pochettino chỉ phải nhận 1 bàn thua duy nhất. 

Caicedo đang cho thấy bộ mặt khởi sắc hơn hồi mới gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet
Caicedo đang cho thấy bộ mặt khởi sắc hơn hồi mới gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet

Trong trận đấu với Burnley vào đêm qua (7/10), thống kê từ Mozo Football chỉ ra Moises Caicedo có đến 9 lần thu hồi bóng thành công (nhiều nhất trên sân), 0 lần để qua người và có đến 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội. 

Sự xuất sắc của Moises Caicedo giúp hàng thủ Chelsea giảm bớt áp lực phòng ngự trước sức tấn công của đối phương. Có thể thấy, sau loạt chỉ trích tiền vệ này đã biết cách vực dậy tinh thần. 

Tuy nhiên, giai đoạn sắp tới đây CĐV Chelsea kỳ vọng tiền vệ này tiếp tục chơi tốt như ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, ngoài việc phải gặp Arsenal tại vòng đấu tiếp theo, The Blues còn phải đối mặt với Man City. 

Đây được coi là giai đoạn quan trọng với thầy trò Pochettino. Bởi lẽ, việc nhận quá nhiều thất bại sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu trở lại Cúp C1 vào năm sau.