Chờ...

Bất ngờ: Kai Havertz bị xem là cú lừa nhưng vẫn "ăn đứt" bom tấn 100 củ của Chelsea

VOH - Dù được xem là bản hợp đồng thất bại của Arsenal nhưng Kai Havertz vẫn cho thấy giá trị ăn đứt sao trăm củ Chelsea.

Trong trận đấu với Man City, Kai Havertz đã có dấu ấn rõ nét của riêng mình chỉ trong 15 phút góp mặt trên sân. Cụ thể, sao tuyển Đức chính là người đã nhả bóng thuận lợi giúp Gabriel Martinelli ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal giành trọn 3 điểm. 

Đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp, Kai Havertz cho thấy giá trị của mình trên sân. Trước đó, tiền đạo 24 tuổi đã có bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh cho “Pháo thủ” trong trận thắng 4-0 trước Bournemouth. 

Kai Havertz sở hữu thống kê hơn hẳn Enzo Fernandez - Ảnh: Internet
Kai Havertz sở hữu thống kê hơn hẳn Enzo Fernandez - Ảnh: Internet

Hiện tại, trải qua 11 trận mùa này cho CLB thành London, cầu thủ sinh năm 1999 chỉ mới đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo. Thành tích này là chưa đủ với con số 65 triệu bảng Anh mà Ban lãnh đạo Arsenal đã chi ra để mang anh về từ Chelsea. 

Dẫu vậy, thống kê trên của Kai Havertz vẫn dư sức hạ đẹp tân binh trăm của từ CLB cũ. Cụ thể, Enzo Fernandez vẫn đang chưa có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea. 

Chơi trọn vẹn 8 vòng Ngoại hạng Anh nhưng cầu thủ người Argentina không đóng góp 1 bàn thắng hay 1 đường dọn gỗ cho các đồng đội. Thậm chí, anh còn trực tiếp đá hỏng 1 quả phạt đền khiến The Blues thua trận trước West Ham. 

Sau tất cả, Kai Havertz có thể chưa đem đến phong độ đúng như kỳ vọng. Song, cầu thủ người Đức vẫn cho thấy bản thân đủ sức ghi dấu ấn trong một số thời điểm Arsenal cần anh nhất như pha kiến tạo trước Man City đêm qua.