Chờ...

Áp lực số 7 ở MU đè nặng, Mason Mount tuyên bố hùng hồn

VOH - Gia nhập MU với nhiều kỳ vọng, tuy nhiên Mason Mount chưa để lại nhiều dấu ấn để giúp người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford yên tâm.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU chi 60 triệu bảng Anh chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea. Đến với nửa đỏ thành Manchester, cầu thủ người Anh lập tức được trao chiếc áo số 7 do Cristiano Ronaldo để lại.

Lãnh đạo MU không giấu diếm ý định biến Mason Mount thành biểu tượng giống như David Beckham trong quá khứ. Thế nhưng, Mason Mount phải đối mặt với nhiều áp lực và chưa đáp ứng được kỳ vọng về chuyên môn.

Áp lực số 7 ở MU đè nặng, Mason Mount tuyên bố hùng hồn 1
Mason Mount chưa khiến CĐV MU yên tâm. Ảnh: Internet

“Chắc chắn có thử thách đi kèm khi nhận áo số 7. Tuy nhiên, đó là điều tôi muốn. Tôi muốn thể hiện bản thân ở một đội bóng lớn. Việc khoác lên mình số áo biểu tượng mang ý nghĩa rất quan trọng với tôi”, Mason Mount chia sẻ trên TalkSPORT.

Mùa giải 2023/24, Mason Mount chỉ ra sân 6 trận cho MU tính trên mọi đấu trường. Chấn thương sau màn đọ sức với Tottenham Hotspur khiến tiền vệ sinh năm 1999 phải ngồi ngoài gần 2 tháng.

Mason Mount đã thực hiện pha kiến tạo đầu tiên ở trận MU thắng Crystal Palace 3-0. Tuy nhiên, người hâm mộ kỳ vọng tuyển thủ Anh sẽ tỏa sáng nhiều hơn để san sẻ trách nhiệm với Bruno Fernandes.

Sau 8 vòng đấu, MU tạm xếp thứ 10 với 12 điểm. Cùng với Man City, đoàn quân HLV Erik ten Hag là một trong hai đội chưa trải qua bất kỳ trận hòa nào ở mùa giải năm nay.