Chờ...

Điểm tin bóng đá 20/10: Lộ điểm đến của Kalvin Phillips sau khi rời Man City | Al-Nassr ký hợp đồng với con trai Ronaldo

VOH - Điểm tin bóng đá 20/10 gồm những thông tin như Kalvin Phillips tiết lộ điểm đến sau khi rời Man City. Al-Nassr ký hợp đồng với con trai Cristiano Ronaldo.

Pep Guardiola không muốn Kalvin Phillips gia nhập Newcastle

Kalvin Phillips nhiều khả năng gia nhập Bayern Munich - Ảnh: Internet
Kalvin Phillips nhiều khả năng gia nhập Bayern Munich - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ The Sun, Pep Guardiola có thể đem Kalvin Phillips cho mượn vào tháng 1/2024 tới. Điểm đến của cựu sao Leeds United có thể là Bayern Munich thay vì 1 CLB tại Ngoại hạng Anh. 

Tờ báo này nhấn mạnh, thuyền trưởng Man City không muốn mắc sai lầm khi để bộ đôi Jesus và Zinchenko đến Arsenal. 

UEFA ra phán quyết về trận Bỉ vs Thụy Điển

UEFA đã thông báo rằng trận đấu giữa tuyển Bỉ và Thụy Điển sẽ không được bắt đầu lại và kết quả hiệp một là 1-1 sẽ được giữ nguyên.

“Sau vụ tấn công khủng bố khiến 2 CĐV Thụy Điển thiệt mạng tại Brussels vào ngày 16/10, Ủy ban điều hành UEFA hôm nay đã quyết định rằng trận đấu bị hủy và kết quả ở thời gian giữa hiệp (1-1) được xác nhận là chung cuộc. Mỗi đội sẽ được cộng 1 điểm và BXH bảng F sẽ được cập nhật bình thường. Bên cạnh đó, những tấm thẻ vàng và án treo giò (nếu có) vẫn được giữ nguyên". 

Al-Nassr ký hợp đồng với con trai Ronaldo 

Al-Nassr ký hợp đồng với con trai Ronaldo - Ảnh: Internet
Al-Nassr ký hợp đồng với con trai Ronaldo - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Ban lãnh đạo Al-Nassr đã quyết định ký hợp đồng với Ronaldo Jr (cậu cả nhà CR7). Được biết, tại U13 Al-Nassr con trai của cựu sao MU sẽ khoác áo số 7. 

Aaron Ramsdale tiết lộ mối quan hệ với David Raya

Các báo cáo từ chuyên gia Fabrizio Romano cho biết, sau khi mất vị trí chính thức vào tay David Raya tại Arsenal. Thủ thành Aaron Ramsdale vẫn đang nỗ lực tập luyện để lấy lại niềm tin nơi HLV Mikel Arteta. 

Nói về mối quan hệ với người đồng nghiệp, Ramsdale cho biết: "Chúng tôi làm việc rất ăn ý với nhau về mặt chuyên môn. Chúng tôi thúc đẩy nhau trong tập luyện”.

“Có những ngày tôi đến và thất vọng vì tình hình và anh ấy đã khích lệ tôi. Tôi cũng sẽ làm điều tương tự với anh ấy. Chúng tôi đang hỗ trợ lẫn nhau”.

Chelsea nhận tin vui từ Victor Osimhen

Mới đây nhất, Chủ tịch của CLB Napoli - Ông De Laurentiis cho biết tiền đạo Victor Osimhen đã từ chối gia hạn hợp đồng. Đây là tin vui với Chelsea bởi đội bóng thành London đang để mắt đến chân sút từng ghi 31 bàn mùa trước.