Chờ...

Zinchenko dọa Mudryk cực gắt trước thềm đại chiến Chelsea vs Arsenal

VOH - Arsenal đụng độ Chelsea ở vòng 9 Ngoại hạng Anh và Oleksandr Zinchenko đã gửi thông điệp hài hước đến Mykhaylo Mudryk.

Mykhaylo Mudryk dần tìm lại phong độ dưới bàn tay nhào nặn của HLV Mauricio Pochettino. Trở lại tuyển Ukraine, cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk đã ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG ở trận thắng Malta 3-1.

Chia sẻ sau khi giúp Ukraine ngược dòng trên sân khách, Oleksandr Zinchenko cũng gửi lời động viên chân thành đến Mykhaylo Mudryk. Tuy nhiên, ngôi sao thuộc biên chế Arsenal không quên cảnh báo đàn em trước thềm đại chiến với Chelsea vào ngày 21/10.

Zinchenko dọa Mudryk cực gắt trước thềm đại chiến Chelsea vs Arsenal 1
Mudryk và Zinchenko có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Internet

“Thật tuyệt khi cậu ấy lập công. Tôi nói với Mudryk rằng nếu dám ghi bàn vào lưới Arsenal ở màn đọ sức sắp tới, tôi sẽ xé b* của cậu ấy ra”, trang GOAL dẫn lời hậu vệ sinh năm 1997.

Arsenal có tinh thần hưng phấn sau trận thắng 1-0 trước Man City. CLB Bắc London chia sẻ ngôi đầu với Tottenham Hotspur khi sở hữu 20 điểm - thành tích ngang bằng đối thủ nhưng thua về chỉ số phụ.

Trong khi đó, Chelsea liên tiếp hạ Fulham lẫn Burnley để trở lại cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Nếu đánh bại Arsenal, đội chủ sân Stamford Bridge có cơ hội áp sát cả West Ham United và Brighton.

Về tình hình nhân sự, Chelsea có thể chào đón sự trở lại của Cole Palmer cùng Axel Disasi. Phía Arsenal, những Bukayo Saka, Gabriel Martinelli hay Declan Rice đều sẵn sàng ra sân từ đầu.