Chờ...

Rodri úp mở chuyện tương lai tại Man City, làm rõ việc chuyển đến Ả Rập Saudi

VOH - Tiền vệ Man City, Rodri mới đây đã lên tiếng về tương lai của mình sau khi xuất hiện tin đồng anh muốn rời CLB để chuyển đến Ả Rập Saudi chơi bóng.

Tại Man City, Rodri đang đóng vai trò không thể thay thế trong cách vận hành chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Cầu thủ người Tây Ban Nha sở hữu khả năng điều tiết và làm chủ khu vực giữa sân. 

Do đó, việc thiếu vắng Rodri ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi kiểm soát của Man City. Bằng chứng The Citizens đã thua cả 3 trận khi không có sự phục vụ sao tuyển Tây Ban Nha. 

Rodri chưa có ý định rời Man City - Ảnh: Internet
Rodri chưa có ý định rời Man City - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, sau khi hoàn thành nghĩa vụ ĐTQG tại vòng loại EURO 2024. Cầu thủ 27 tuổi đã úp mở về chuyện tương lai tại Man City. 

Cụ thể, sau khi được hỏi về việc có dự định gì trong tương lai. Sao Man City cho biết: “Tôi đang tận hưởng những giây phút chơi bóng tại CLB. Kể từ khi đặt chân đến đây, tôi cảm thấy mình đã lựa chọn đúng”. 

“Tôi là một người có tham vọng và tôi cảm thấy hạnh phúc tại đội bóng mà mình đang đầu quân”. 

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Rodri sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi thi đấu trong tương lai. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi khẳng định bản thân vẫn chưa có ý định rời Man City.

“Tôi là một người khó bị thu hút bởi những thử thách nhỏ như Ả Rập Saudi. Tôi muốn mình giành nhiều thứ lớn lao hơn”. 

Được biết, hợp đồng giữa Rodri và Man City hiện còn thời hạn đến năm 2027. The Citizens tự tin sẽ giữ chân ngôi sao của mình trước sự dòm ngó của các CLB khác. 

Cầu thủ 27 tuổi dự kiến sẽ có trận đấu trở lại Ngoại hạng Anh sau khi kết thúc án treo giò do tấm thẻ đỏ phải nhận trước Nottingham Forest. Sự trở lại của Rodri, hứa hẹn giúp Man City dễ thở hơn khi phải chạm trán Brighton.