Chờ...

Casemiro bất ngờ bị Sir Jim Ratcliffe coi là sản phẩm yếu kém của BLĐ MU

VOH - Sir Jim Ratcliffe chỉ ra điểm yếu trong bộ phận MU thông qua bản hợp đồng với tiền vệ Casemiro.

Casemiro đã có một năm đầu tiên bùng nổ trong màu áo MU. Cầu thủ người Brazil giải quyết triệt để điểm yếu tại hàng tiền vệ “Quỷ đỏ” và tỏa sáng ở những trận cầu quan trọng.

Có thể nói, đã khá lâu kể từ ngày Michael Carrick giải nghệ, cổ động viên MU mới được chứng kiến một tiền vệ trụ mang đẳng cấp thế giới xuất hiện tại đội chủ sân Old Trafford.

Casemiro đang không có phong độ tốt trong màu áo MU tại mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Casemiro đang không có phong độ tốt trong màu áo MU tại mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Song sang đến mùa giải năm nay, tiền vệ 31 tuổi bất ngờ sa sút phong độ. Cựu sao Real Madrid tỏ ra chậm chạp và tần suất mắc sai lầm ngày một nhiều hơn. Đơn cử như tình huống chuyền sai khiến MU nhận bàn thua trong trận thắng Brentford.

Nguồn tin từ tờ Metro tiết lộ, Sir Jim Ratcliffe - người hiện đang đạt thỏa thuận mua lại 25% cổ phần MU cho rằng Casemiro chính là sản phẩm kém sắc sảo từ công tác chuyển nhượng tại nửa đỏ thành Manchester.

Tỷ phú người Anh cho biết thêm, MU có chiến lược kinh doanh rất tốt trong nhiều năm liền. Tuy nhiên, trong công tác chuyển nhượng bóng đá, họ lại tỏ ra lạc hậu với nhiều CLB hàng đầu châu Âu.

Theo đó, việc ký một bản hợp đồng 4 năm với cầu thủ đã 31 tuổi và trao cho anh ta mức lương 350 nghìn bảng Anh/tuần là quyết định không khôn ngoan.

Ngoài ra, Sir Jim Ratcliffe còn đưa ra những nhận định “Quỷ đỏ” nên nhìn vào cách Arsenal đã chi tiêu khi sẵn sàng mang về Declan Rice với mức phí khủng nhưng đang ở độ tuổi rất trẻ.