Chờ...

Arsenal chốt giá bán Ramsdale khiến Newcastle "khóc thét"

VOH - Đội chủ sân Emirates sẵn sàng để Aaron Ramsdale ra đi, tuy nhiên số tiền chuyển nhượng đã khiến Newcastle United chùn bước.

Mùa giải 2023/24 chứng kiến hàng loạt biến động về nhân sự tại Newcastle United. Sau trường hợp Sandro Tonali bị cấm thi đấu vì tham gia cá độ bất hợp pháp, đến lượt Nick Pope dính chấn thương. Dự kiến, thủ thành người Anh phải ngồi ngoài 4 tháng vì trật khớp vai.

Arsenal chốt giá bán Ramsdale khiến Newcastle "khóc thét" 1
Newcastle xanh mặt vì chấn thương của Nick Pope. Ảnh: Internet

Các báo cáo từ TalkSPORT cho biết, ban lãnh đạo Newcastle United đang ráo riết tìm kiếm cái tên thay thế Nick Pope. Cả Loris Karius lẫn Martin Dubravka đều không mang đến sự yên tâm cho HLV Eddie Howe.

TalkSPORT nói thêm, Aaron Ramsdale trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Magpies. Thế nhưng, đội chủ sân St James’s Park không muốn trả mức phí chuyển nhượng lên đến 50 triệu bảng Anh cho Arsenal.

Trái với Nick Pope, Aaron Ramsdale lại rơi vào tình cảnh éo le tại sân Emirates. Người gác đền sinh năm 1997 không cạnh tranh được vị trí chính thức khi HLV Mikel Arteta trao niềm tin cho David Raya.

Arsenal chốt giá bán Ramsdale khiến Newcastle "khóc thét" 2
Aaron Ramsdale đếm ngày rời Arsenal. Ảnh: Internet

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, ngày Arsenal mua đứt David Raya chỉ là vấn đề thời gian. Nếu nhận được đề nghị hợp lý, CLB Bắc London có thể chia tay Aaron Ramsdale ngay trong phiên chợ Đông 2024.

Với Newcastle United, “Chích chòe” vẫn còn lựa chọn khác mang tên David de Gea. Kể từ khi chia tay MU,  thủ môn người Tây Ban Nha đã lâm cảnh thất nghiệp trong suốt 4 tháng qua.