Chờ...

Newcastle "giải cứu" ngôi sao bị ruồng bỏ tại Arsenal, Arteta liền phản ứng bất ngờ

VOH - HLV Arsenal, Mikel Arteta bằng mọi giá muốn giữ ngôi sao này ở lại bất chấp lời đề nghị từ Newcastle.

Theo nguồn tin từ Caughtoffside, Newcastle đang tỏ ra quyết tâm chiêu mộ bằng được Aaron Ramsdale để thay thế Nick Pope vừa dính chấn thương nặng. 

Tờ Metro cho biết thêm, sao Arsenal cảm thấy hứng thú với việc chuyển đến “Chích chòe” thi đấu. Đặc biệt đây còn là nơi hứa hẹn giúp anh có được tần suất ra sân đủ nhiều để mở rộng cơ hội tham dự EURO 2024 sắp tới. 

Ramsdale phấn khích việc rởi Arsenal - Ảnh: Internet
Ramsdale phấn khích việc rởi Arsenal - Ảnh: Internet

Phát biểu trước trận “Pháo thủ” gặp Luton Town tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã bất ngờ lên tiếng về tương lai sao tuyển Anh. 

“Tôi muốn Aaron Ramsdale tiếp tục đồng hành cùng Arsenal, tôi rất vui khi có 2 thủ môn giỏi trong đội hình. Giống như bất kỳ cầu thủ nào, cậu ấy muốn chơi cho Arsenal”. 

Newcastle đang nỗ lực tìm người thay thế Nick Pope - Ảnh: Internet
Newcastle đang nỗ lực tìm người thay thế Nick Pope - Ảnh: Internet

Rõ ràng thuyền trưởng đội chủ sân Emirates không muốn mất Aaron Ramsdale tại phiên chợ mùa đông năm nay. Tuy nhiên, khả năng Mikel Arteta lựa chọn thủ thành 25 tuổi bắt chính rất khó bởi David Raya đang hoàn thành tốt nhiệm vụ này. 

Ngoài Newcastle, Chelsea cũng là đội đang để mắt đến Aaron Ramsdale. Tuy nhiên, The Blues được cho không muốn kích hoạt thương vụ này trong phiên kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Chưa kể, Robert Sanchez cũng đang dần chứng minh đẳng cấp của mình tại CLB thành London trong những trận đấu gần đây.