Chờ...

CỰC CĂNG: Một nửa quân số tại MU bất mãn với HLV Erik ten Hag

VOH - HLV Erik ten Hag được cho là đã mất đi sự ủng hộ của một nửa phòng thay đồ MU do phong cách quản lý có nhiều vấn đề.

Theo Sky Sports, phong cách quản lý của HLV Erik ten Hag đã khiến ông mất đi sự ủng hộ của một nửa phòng thay đồ MU. Nguồn tin cho hay, nhiều cầu thủ MU hiện tại không hài lòng với phong cách thi đấu của đội bóng khi cho rằng chiến lược gia người Hà Lan đã ép họ tập luyện quá sức.

Thậm chí, một số cầu thủ đẳng cấp cao đã nói chuyện với HLV Ten Hag về những gì đang diễn ra và cảm thấy khả năng quản lý con người của HLV Erik ten Hag cần phải được cải thiện.

Một nửa cầu thủ MU bất mãn với HLV Erik ten Hag 1
Cầu thủ MU đang mất dần sự kiên nhẫn với HLV Erik ten Hag. Ảnh: Internet

Tờ ESPN còn đưa tin rằng thuyền trưởng MU hiện đang phải đấu tranh để giữ chân những cầu thủ chủ chốt trước “chặng Tourmalet” trong những tuần tới. Phương pháp tập luyện của chiến lược gia người Hà Lan một lần nữa được nêu ra là lý do chính khiến các cầu thủ bất mãn.

“Trọng tâm vấn đề được nêu ra một cách riêng tư giữa một số cầu thủ là những buổi tập luyện căng thẳng của HLV Ten Hag kể từ chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ. Trong khi đó, những gì được coi là chiến thuật lại bị bỏ ngỏ”, nguồn tin tiết lộ với ESPN.

Một nửa cầu thủ MU bất mãn với HLV Erik ten Hag 2
HLV Erik ten Hag đối mặt khủng hoảng toàn diện trong năm thứ hai dẫn dắt MU. Ảnh: Internet

MU đang trải qua mùa giải thứ 2 dưới thời Erik ten Hag theo cách không thể nào tệ hơn. Cụ thể, “Quỷ đỏ” đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh dù được chi tiêu hơn 100 triệu Euro trên TTCN.

Tại Cúp C1, thành tích của nửa đỏ thành Manchester cũng không khả quan hơn là bao khi đứng cuối bảng A và buộc phải thắng Bayern ở lượt cuối, đồng thời mong chờ Copenhagen và Galatasaray bất phân thắng bại. Tất cả điều này khiến chiếc ghế của Erik ten Hag đang ngày một lung lay dữ dội.