Chờ...

Sao Arsenal đang thăng hoa lại “đứt dây đàn”, Arteta gặp khó trước đối thủ kỵ dơ tại Ngoại hạng Anh

VOH - Sao Arsenal khiến Mikel Arteta lo lắng khi chưa rõ tình hình chấn thương trước trận gặp Luton Town tại vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Luton Town tại vòng 15 Ngoại hạng Anh. “Pháo thủ” buộc phải giành chiến thắng để duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. 

Đây được coi là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của thầy trò Mikel Arteta khi đội chủ nhà đang ngụp lặn ở vị trí thứ 17 và vừa nhận thất bại 1-3 trước Brentford. 

Takehiro Tomiyasu bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Luton - Ảnh: Internet
Takehiro Tomiyasu bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Luton - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thuyền trưởng Arsenal vừa xác nhận tin không vui trước giờ bóng lăn khi cho biết Takehiro Tomiyasu bỏ ngỏ khả năng ra sân. Sao tuyển Nhật Bản gặp chấn thương bắp chân và chưa rõ ngày trở lại. 

“Đội y tế sẽ kiểm tra tình hình của cậu ấy trong vài ngày tới. Cậu ấy cảm thấy hơi khó chịu nên chúng tôi phải đưa cậu ấy ra ngoài”. Mikel Arteta tiết lộ về chấn thương Tomiyasu trên Sky Sports. 

Rõ ràng đây là tin không vui với “Pháo thủ” bởi Takehiro Tomiyasu đang có phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Đơn cử như cú đúp kiến tạo tại Cúp C1 trước CLB Lens. 

Luton Town luôn gây khó khăn cho Arsenal trong quá khứ - Ảnh: Internet
Luton Town luôn gây khó khăn cho Arsenal trong quá khứ - Ảnh: Internet

Ben White nhiều khả năng sẽ thay thế ngôi sao 25 tuổi, cựu sao Brighton đã lấy lại cảm giác tốt nhất sau chấn thương và thể hiện xuất sắc trong 3 trận đấu liên tiếp vào sân từ băng ghế dự bị. 

Ngoài Takehiro Tomiyasu, Arsenal cũng sẽ chắc chắn không có sự phục vụ của những ngôi sao như Jurrien Timber, Thomas Partey, Fabio Vieira và Smith Rowe. 

Trận đấu trước Luton Town mang đến nhiều rủi ro đáng kể với Arsenal. Trong quá khứ, đội chủ nhà được xem là đối thủ kỵ dơ của "Pháo thủ" khi giành đến 2 chiến thắng và 1 trận hòa trước CLB thành London ở 5 trận gần nhất.