Chờ...

Arsenal hứng chịu đòn giáng mạnh mang tên Jesus, ngay trước giờ đấu Liverpool

VOH - Arsenal sẽ đụng độ Liverpool ở vòng 3 FA Cup đêm nay. Chỉ vài giờ trước khi bóng lăn, Pháo thủ phải lo lắng vì tình trạng của Gabriel Jesus.

Tâm điểm bóng đá Anh hôm nay không gì khác ngoài trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool tại Emirates. Pháo thủ sẽ có điểm tựa thánh địa, để tiếp đón The Kop trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Chỉ vài giờ trước khi bóng lăn, các CĐV đội chủ nhà phải lo lắng vì thông tin xấu về tình hình lực lượng. HLV Mikel Arteta sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo Gabriel Jesus vì chấn thương đầu gối.

Trước giờ đấu Liverpool, Arsenal hứng chịu đòn giáng mạnh mang tên Jesus 1
Jesus vắng mặt ở màn thư hùng Liverpool. Ảnh: Internet.

David Ornstein cho hay chân sút Brazil đã bị đau trong quá trình chuẩn bị cho màn đọ sức Liverpool. Tuy nhiên, vấn đề lần này không quá nghiêm trọng.

Jesus từng bỏ lỡ giai đoạn khởi đầu mùa giải 2023-2024 vì ca phẫu thuật đầu gối. Chân sút xứ Samba cũng vắng mặt từ giữa tháng 10 đến tháng 11 năm ngoái do vấn đề gân kheo.

Trước giờ đấu Liverpool, Arsenal hứng chịu đòn giáng mạnh mang tên Jesus 2
Jesus khá mẫn cảm với chấn thương. Ảnh: Internet.

Phong độ từ đầu mùa của Jesus không ổn định. Ngôi sao 26 tuổi đã có 4 lần "nổ súng" tại Cúp C1, nhưng mới chỉ đóng góp 3 bàn thắng cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh. 

Mất Jesus, HLV Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ bố trí Eddie Nketiah chơi cao nhất, trong đội hình xuất phát Pháo thủ đêm nay. Leandro Trossard cũng là 1 giải pháp thay thế Jesus khác, từng được chiến lược gia Tây Ban Nha áp dụng mùa trước.