Chờ...

Pep châm chọc MU, cảm ơn vì giúp Man City ăn ba: “Trận thắng trước họ mang ý nghĩa đặc biệt”

VOH - HLV Pep Guardiola mới đây đã tiết lộ MU đã giúp đỡ Man City rất nhiều trong việc giành cú ăn ba lịch sử ở mùa giải năm ngoái.

Trước trận đấu với Huddersfield tại vòng FA Cup, Man City của HLV Pep Guardiola tỏ ra hoàn toàn tự tin về việc sẽ giành chiến thắng và có mặt ở vòng tiếp theo. Điều này càng được củng cố khi The Citizens được chơi trên sân nhà Etihad. 

Trong buổi họp báo trước trận, ngoài việc tiết lộ về một số trụ cột vắng mặt như tiền vệ Rodri phải trở về chịu tang người thân. HLV Pep Guardiola khi được hỏi về điều gì có ý nghĩa nhất ở cú ăn ba lịch sử mùa trước đã đưa ra câu trả lời khiến CĐV MU tức giận. 

MU để thua Man City trong trận Chung kết FA Cup mùa trước - Ảnh: Internet
MU để thua Man City trong trận Chung kết FA Cup mùa trước - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Manchester Evening News, ông nói: “Chúng tôi đã có mùa giải tuyệt vời ở năm ngoái khi chơi tốt trong cả 3 trận Chung kết. Tuy nhiên, trận đấu với MU mang nhiều ý nghĩa đặc biệt hơn cả”. 

“Trận thắng trước họ mang tới nhiều điều quan trọng không chỉ cho CLB mà còn là đối với NHM khi vượt qua đại kình địch cùng thành phố để đăng quang”. 

Pep tiết lộ trận thắng MU có ý nghĩa lớn trong cú ăn 3 của Man City - Ảnh: Internet
Pep tiết lộ trận thắng MU có ý nghĩa lớn trong cú ăn 3 của Man City - Ảnh: Internet

“Thành thật mà nói trận thắng trước MU đã giúp Man City tự tin hơn rất nhiều khi hành quân đến Istanbul một tuần sau đó”. 

Có thể thấy, Pep Guardiola đã cố tình xoáy vào nỗi đau của NHM MU trong trận Chung kết FA Cup năm ngoái khi “Quỷ đỏ” thất bại cay đắng 1-2 trước Man City. 

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên cựu HLV Barca mỉa mai đội bóng cùng thành phố khi từng phát biểu cho rằng MU đã chi gần 900 triệu bảng Anh chỉ để vô địch Carabao Cup mùa trước.