Chờ...

Arsenal mất 13 cầu thủ ở trận ra quân gặp Nottingham Forest

VOH - Ngoại hạng Anh mùa giải 2023-2024 chưa khởi tranh, tuy nhiên cơn bão chấn thương hoành hành tại Arsenal đang khiến HLV Mikel Arteta đau đầu.

Trước trận Siêu cúp Anh, HLV Mikel Arteta xác nhận Gabriel Jesus phải nghỉ thi đấu vài tuần vì chấn thương. Trường hợp của Oleksandr Zinchenko chưa hẹn ngày trở lại với vấn đề ở bắp chân từ nửa cuối mùa giải trước.

Trong khi đó, Jorginho bị đau cơ và cũng không ra sân đối đầu với Man City trên sân Wembley. Dù Ngoại hạng Anh chưa khai màn, thế nhưng HLV Mikel Arteta phải đối mặt với bài toán nan giải về tình hình nhân sự.

Arsenal mất 13 cầu thủ ở trận ra quân gặp Nottingham Forest 1
Mất Jesus là tổn thất lớn của Arsenal. Ảnh: Internet

Các báo cáo từ Football London cho biết, Arsenal có thể mất đến 13 cầu thủ ở trận đấu gặp Nottingham Forest. Đây là tín hiệu xấu giữa bối cảnh CLB Bắc London đặt tham vọng cạnh tranh chức vô địch.

Ngoài 3 Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko và Jorginho, Arsenal sẽ không có được sự phục vụ của Folarin Balogun, Rob Holding, Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga, Alex Runarsson, Arthur Okonkwo, Cedric Soares, Nicolas Pepe, Mohamed Elneny và Marquinhos.

Trong tay HLV Mikel Arteta vẫn còn đó các tân binh Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice. Chưa kể, cả Bukayo Saka lẫn Martin Odegaard đều sung sức để xuất phát ngay từ đầu.

Trận đấu giữa Arsenal và Nottingham Forest diễn ra vào lúc 18h30 ngày 12/8 (theo giờ Việt Nam). Với lợi thế sân nhà, The Gunners sẽ hướng đến một chiến thắng tưng bừng để tạo đà tâm lý thuận lợi cho các vòng đấu kế tiếp.