Chờ...

Vụ Vlahovic có biến, Chelsea đưa ra quyết định bất ngờ

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Chelsea nhiều khả năng không chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic từ phía Juventus, bất chấp CLB đang thiếu vắng nhân sự ở hàng công.

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Chelsea đang không quá mặn mà trong việc chiêu mộ Dusan Vlahovic từ Juventus. 

Chelsea đang không quá mặn mà trong việc chiêu mộ Dusan Vlahovic - Ảnh: Internet
Chelsea đang không quá mặn mà trong việc chiêu mộ Dusan Vlahovic - Ảnh: Internet

Trước đó, đại diện từ Serie A liên tục yêu cầu The Blues chi thêm 40 triệu Euro cộng Romelu Lukaku để có được chân sút 23 tuổi. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo đội bóng thành London đã quyết định dừng việc đàm phán để tìm kiếm các sự lựa chọn mới. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Dusan Vlahovic 

Điều này không khỏi khiến nhiều cổ động viên Chelsea cảm thấy bất ngờ. Bởi lẽ, sau chấn thương của Nkunku, The Blues đang gặp tổn thất lớn tại vị trí hàng công và một mình Nicolas Jackson là không đủ để gánh vác trọng trách ghi bàn. 

Nhà báo người Ý cũng nhấn mạnh, Chelsea đánh giá cao năng lực của Dusan Vlahovic nhưng không muốn bỏ ra số tiền quá lớn để chiêu mộ cựu sao Fiorentina.  

Chelsea nhiều khả năng sẽ tìm kiếm một chân sút khác trên TTCN - Ảnh: Internet
Chelsea nhiều khả năng sẽ tìm kiếm một chân sút khác trên TTCN - Ảnh: Internet

Hiện tại, HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa điền tên bất cứ một tiền đạo nào vào danh sách mua sắm trên TTCN. Theo đó, đội bóng thành London đang tập trung mang về Moises Caicedo và Romeo Lavia. 

Được biết, Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 48 triệu bảng Anh để hỏi chèo kéo mục tiêu Liverpool về với CLB. Con số này đã tiệm cận với số tiền Southampton mong muốn khoảng 50 triệu bảng Anh.