Chờ...

XÁC NHẬN: Tottenham đồng ý bán Harry Kane với giá hơn 100 triệu

VOH - Truyền thông Anh đưa tin, Tottenham đồng ý lời đề nghị chuyển nhượng Harry Kane của Bayern Munich. Tiền đạo người Anh sẽ phải quyết định mình có muốn rời đi hay không.

Tin chuyển nhượng Bayern Munich - Harry Kane

Theo cập nhật mới nhất của nhà báo uy tín David Ornstein, Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận với Tottenham Hotspur để ký hợp đồng với tiền đạo Harry Kane.

Đề xuất từ phía nhà vô địch Bundesliga 2022-23 được ghi nhận lên tới hơn 100 triệu Euro, và đại diện nước Anh đã đồng ý với gói thầu này vào ngày hôm qua (9/8).

Bayern Munich đã thành công hỏi mua Harry Kane với mức phí hơn 100 triệu Euro. Ảnh: Internet
Bayern Munich đã thành công hỏi mua Harry Kane với mức phí hơn 100 triệu Euro. Ảnh: Internet

Quyết định bây giờ sẽ thuộc về Harry Kane. Nếu anh đồng ý thì thương vụ này mới có thể hoàn tất. Hiện tại không rõ tiền đạo người Anh sẽ phản ứng thế nào trước diễn biến này.

Trước đó, cầu thủ 30 tuổi muốn tình hình của mình được giải quyết trước trận mở màn mùa giải mới, với Tottenham gặp Brentford vào Chủ nhật ngày 13/8. Anh được cho là đang tận hưởng cuộc sống dưới thời huấn luyện viên Ange Postecoglou và có ý định ở lại.

Quyết định ra đi hay ở lại sẽ phụ thuộc vào Kane. Ảnh: Internet
Quyết định ra đi hay ở lại sẽ phụ thuộc vào Kane. Ảnh: Internet

Về Kane, anh sắp bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng và Tottenham muốn giữ anh ở lại London với những điều khoản mới, nhưng cho đến nay điều này vẫn chưa thành công.

CLB qua đó đã cân nhắc việc cầu thủ số 1 của họ trong kỳ chuyển nhượng hiện tại để tránh nguy cơ mất Kane sau khi anh hết hợp đồng vào hè 2024.

Kane có thể xem xét ở lại Tottenham. Đội trưởng tuyển Anh rất được yêu mến tại phía Bắc London, một phần vì anh đã là cầu thủ của Spurs từ 2009, phần khác vì anh chính là người đã gồng gánh Tottenham giúp họ có được vị trí thứ 8 mùa này.