Chờ...

Vụ Lucas Paqueta: West Ham ra yêu sách, đòi Man City nhượng lại trò cưng của Pep Guardiola

VOH - Nếu muốn chiêu mộ Lucas Paqueta từ West Ham United, Man City sẽ phải nhượng lại cho đối tác một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng.

Theo Fabrizio Romano, Lucas Paqueta sẵn sàng gia nhập Man City nếu The Citizens và West Ham United thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Phía đội bóng thành London treo mức giá 70 triệu bảng Anh dành cho cầu thủ người Brazil.

Tin chuyển nhượng Man City - Lucas Paqueta

Các báo cáo từ Evening Standard cho biết, West Ham United muốn Man City đưa Cole Palmer vào hợp đồng như một phần của thỏa thuận chiêu mộ Lucas Paqueta. Đội chủ sân Etihad có thể lựa chọn cho mượn hoặc bán đứt tiền đạo 21 tuổi.

Vụ Lucas Paqueta: West Ham ra yêu sách với Man City 1
West Ham United muốn Man City dùng tiền mặt kèm theo Palmer đổi lấy Paqueta. Ảnh: Internet

Hiện tại, Man City chưa đưa ra phản hồi về yêu sách của West Ham United. Thế nhưng, HLV Pep Guardiola khó lòng để Cole Palmer ra đi. Bởi lẽ, đây là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của The Citizens. 

Mặt khác, nửa xanh thành Manchester đã chia tay khá nhiều nhân tố trưởng thành từ học viện trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Có thể kể đến James Trafford (gia nhập Burnley) hay Carlos Borges (đến Ajax Amsterdam).

Nguồn tin từ Sky Sports nói thêm, Man City không có ý định chi quá đậm cho thương vụ Lucas Paqueta. Tính đến lúc này, The Citizens đã bỏ ra 108 triệu bảng Anh để ký hợp đồng với Mateo Kovacic và Josko Gvardiol.

Nếu lên kế hoạch kích nổ thêm bom tấn, Man City cần phải đẩy thêm một vài ngôi sao rời sân Etihad. Thời điểm này, cả Aymeric Laporte lẫn Bernardo Silva đều nằm trong diện có thể ra đi.