Chờ...

Đội hình dự kiến Man City đấu Burnley: De Bruyne tái xuất | Gvardiol ra mắt?

VOH - Bước vào trận khai màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2023-2024, Man City hứa hẹn sẽ có đội hình mạnh nhất cho chuyến hành quân đến sân của Burnley.

Thủ môn: Ederson Moraes

Trong trận tranh Siêu cúp Anh, ngôi sao người Brazil ngồi ngoài nhường chỗ cho Stefan Ortega. Dù vậy, anh đang hoàn toàn sung sức và sẵn sàng trở lại ở trận gặp Burnley.

Hậu vệ phải: Kyle Walker

Tương lai coi như giải quyết ổn thỏa, Kyle Walker đã có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho Man City. Bất chấp tuổi tác, hậu vệ người Anh vẫn là nhân tố không thể thiếu nhờ kinh nghiệm dày dặn.

Đội hình dự kiến Man City đấu Burnley: De Bruyne tái xuất | Gvardiol ra mắt? 1
Walker quyết định ở lại với Man City. Ảnh: Internet

Trung vệ: Ruben Dias

Tuyển thủ Bồ Đào Nha luôn là chốt chặn đáng tin cậy của đội chủ sân Etihad nhờ phong cách thi đấu điềm tĩnh, phán đoán tuyệt vời.

Trung vệ: Josko Gvardiol

Tân binh trị giá 77,6 triệu bảng Anh của Man City đã dự khán trận tranh Siêu cúp Anh gặp Arsenal. Vì thế, nếu đảm bảo thể trạng, anh hoàn toàn có thể ra mắt CLB ngay từ vòng 1.

Hậu vệ trái: Nathan Ake

Tương tự Ederson Moraes, Nathan Ake có nhiều thời gian nghỉ ngơi và hồi phục. Cầu thủ người Hà Lan vẫn là sự lựa chọn lý tưởng ở cánh trái thay vì Manuel Akanji.

Tiền vệ: Rodri

Khả năng cầm nhịp, điều tiết của Rodri luôn giúp Man City chiếm lợi thế trong khâu kiểm soát bóng. Đây chính là bài toán đau đầu dành cho HLV Vincent Kompany của Burnley.

Đội hình dự kiến Man City đấu Burnley: De Bruyne tái xuất | Gvardiol ra mắt? 2
Rodri là nhân tố không thể thiếu trong cách vận hành của HLV Guardiola. Ảnh: Internet

Tiền vệ: Mateo Kovacic

The Citizens cần một phương án đột biến ở tuyến giữa và Mateo Kovacic có thể đáp ứng nhờ khả năng thoát pressing ấn tượng.

Tiền vệ: Kevin De Bruyne

Kevin De Bruyne xuất hiện và thi đấu bình thường ở màn đại chiến với Arsenal. Đó là tín hiệu cho thấy ngôi sao của Man City đã bình phục chấn thương.

Tiền đạo: Bernardo Silva

Riyad Mahrez chuyển sang Al Ahli, đã không còn cái tên nào có thể cạnh tranh với cầu thủ người Bồ Đào Nha cho vị trí tiền đạo phải.

Tiền đạo: Jack Grealish

Sau màn ăn mừng có phần quá đà ở mùa Hè 2023, Jack Grealish dường như đã đánh mất phong độ. Vì thế, những đối thủ như Burnley là thời cơ vàng để cầu thủ người Anh tìm lại cảm giác chơi bóng.

Tiền đạo: Erling Haaland

Đội hình dự kiến Man City đấu Burnley: De Bruyne tái xuất | Gvardiol ra mắt? 3
Đã đến lúc Haaland lên tiếng. Ảnh: Internet

Giống như mùa đầu khoác áo Man City, Erling Haaland mờ nhạt ở trận Siêu cúp Anh và rồi chơi bùng nổ. Năm nay, CĐV Man City kỳ vọng chân sút người Na Uy sẽ lặp lại thành tích tương tự. 

Đội hình dự kiến Man City đấu Burnley

man-city