Chờ...

Matt Turner viết tâm thư gửi Arsenal, hẹn ngày ra mắt Nottingham

VOH - Thủ môn Matt Turner gia nhập Nottingham Forest từ Arsenal, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ Pháo thủ. Sau khi rời đi, Turner đã viết một bức tâm thư chào tạm biệt đội bóng cũ.

Thủ môn người Mỹ Matt Turner đã gia nhập Nottingham Forest từ Arsenal với giá 10 triệu bảng Anh vào ngày 9/8 vừa qua.

Turner đã ký hợp đồng 4 năm với Forest, 1 năm kể từ khi anh gia nhập Arsenal sau thời gian thi đấu cho New England Revolution.

Matt Turner chỉ mới gia nhập Arsenal kể từ 1 năm trước. Ảnh: Internet
Matt Turner chỉ mới gia nhập Arsenal kể từ 1 năm trước. Ảnh: Internet

Thủ thành 29 tuổi nằm trong danh sách ra sân của đội tuyển Mỹ trong cả 4 trận đấu tại World Cup 2022 nhưng anh chỉ là lựa chọn dự bị tại Pháo thủ mùa trước. Cơ hội ra sân của Turner càng trở nên ít hơn sau khi đội chủ sân Emirates đem về David Raya từ Brentford.

Đó là lý do khiến cho cầu thủ được yêu quý tại Arsenal lại lựa chọn rời đi. Bản thân Turner cũng rất yêu quý Pháo thủ, vì thế anh đã viết một tâm thư cảm ơn đội bóng thành London, cũng như hẹn gặp các đồng đội cũ trong những trận bóng sắp tới.

Turner cùng gia đình. Ảnh: Internet
Turner cùng gia đình. Ảnh: Internet

"Thật là một khoảng thời gian tuyệt vời. Cảm ơn với biết bao kỉ niệm, Gooners (người hâm mộ Pháo thủ). Tôi đã cống hiến hết mình qua từng ngày để thúc đẩy bản thân và giúp đỡ đội bóng nhiều nhất với những gì mình có thể, tôi hi vọng những người hâm mộ đã có thể cảm nhận được điều đó."

"Gia đình tôi sẽ mãi mãi luôn xem Bắc London là ngôi nhà thân yêu của mình. Con trai tôi, Easton dường như cũng đã phải lòng với một thể thao này. Chúng tôi đã đạt được nhiều điều và có được tình bạn đẹp tại Arsenal."

"Nói đến thế thôi, giờ là lúc cho một chặng hành trình mới trong sự nghiệp của mình và cho cả cuộc sống mới cùng mái ấm thân yêu của tôi. Tôi thật hào hứng với những gì sắp sửa đến. Hẹn gặp lại các bạn ở một thời điểm khác, những người bạn của tôi."