Chờ...

“Trò cưng” Ten Hag đổi ý, muốn rời MU chuyển đến Real

VOH - Tiền vệ Donny van de Beek nhiều khả năng sẽ chia tay MU ngay trong mùa hè năm nay để chuyển đến Real Sociedad thi đấu.

Các báo cáo mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, MU và Real Sociedad đang tích cực thảo luận về trường hợp của tiền vệ Donny van de Beek. Theo đó, “Quỷ đỏ” muốn đại diện La Liga đồng ý cài vào điều khoản mua đứt vào năm 2024. 

MU và Real Sociedad đang tích cực thảo luận về trường hợp của tiền vệ Donny van de Beek - Ảnh: Internet
MU và Real Sociedad đang tích cực thảo luận về trường hợp của tiền vệ Donny van de Beek - Ảnh: Internet

Cầu thủ 26 tuổi rất háo hức chuyển đến chơi bóng tại Tây Ban Nha và hoàn toàn bị thuyết phục tại kế hoạch sắp tới ở Real Sociedad. Do đó, nhiều khả năng thương vụ sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian tới. 

Tin chuyển nhượng MU - Donny van de Beek 

Trước đó, nguồn tin từ Yon Cuezva cho biết, ngôi sao sinh năm 1997 vẫn kiên quyết trong việc ở lại MU để tìm kiếm một suất đá chính. Tuy nhiên, sau những tin đồn “Quỷ đỏ” đang nhắm đến tiền vệ Sofyan Amrabat, cầu thủ này đã thay đổi ý. 

Đặc biệt, trong bối cảnh Euro 2024 sắp được diễn ra. Donny van de Beek hiểu rõ bản thân cần được ra sân thường xuyên nếu như không muốn ngồi ở nhà theo dõi các đồng đội thi đấu. 

Ten Hag không thể giúp cậu học trò lấy lại phong độ vốn có - Ảnh: Internet
Ten Hag không thể giúp cậu học trò lấy lại phong độ vốn có - Ảnh: Internet

Được mang về từ Ajax, với mức phí lên đến 40 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, trong màu áo đội chủ sân Old Trafford anh chưa từng chiếm được lòng tin từ ban huấn luyện lẫn người hâm mộ khi thường xuyên ngồi dự bị và dính chấn thương. 

Thậm chí, ngay cả khi được huấn luyện bởi thầy cũ Erik ten Hag, tuyển thủ Hà Lan vẫn không trở lại được phong độ vốn có của mình.