Chờ...

Điểm tin sáng 11/8: MU bán Fred | Tương lai Caicedo rõ như ban ngày

VOH - Fred chuẩn bị chia tay MU, Moises Caicedo chốt bến đỗ mới là những tin tức bóng đá đáng chú ý buổi sáng ngày 11/8.

Fred chia tay MU

Theo Fabrizio Romano, MU quyết định bán Fred cho Fenerbahce với mức phí 13 triệu bảng Anh (đã bao gồm phụ phí). Các bên liên quan đang hoàn tất những thủ tục cần thiết trước khi Fred chính thức ra mắt CLB Thổ Nhĩ Kỳ.

Điểm tin sáng 11/8: MU bán Fred | Tương lai Caicedo rõ như ban ngày 1
Fred trên đường gia nhập Fenerbahce. Ảnh: Internet

Liverpool hoàn tất vụ Moises Caicedo

TalkSPORT đưa tin, Liverpool đã thành công ngáng đường Chelsea để có được sự phục vụ của Moises Caicedo từ Brighton. Được biết, đội chủ sân Anfield phải chi số tiền hơn 100 triệu bảng Anh cho cầu thủ người Ecuador.

Sao trẻ Arsenal trở lại Championship

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, tiền vệ Charlie Patino tiếp tục được mang cho mượn tại Championship trong màu áo Swansea City. Mùa trước, cầu thủ người Anh đầu quân cho Blackpool.

Harry Kane đồng ý gia nhập Bayern Munich

Thương vụ Harry Kane cập bến Bayern Munich chuẩn bị hoàn tất khi “Hùm xám” xứ Bavaria nhận được cái gật đầu từ chân sút của Tottenham Hotspur. Harry Kane sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm và Bayern Munich phải trả cho CLB Bắc London 86 triệu bảng Anh.

Điểm tin sáng 11/8: MU bán Fred | Tương lai Caicedo rõ như ban ngày 2
Harry Kane đang ở rất gần Bayern Munich. Ảnh: Internet

Thibaut Courtois dính chấn thương nặng

Trang chủ Real Madrid xác nhận, thủ thành Thibaut Courtois phải nghỉ thi đấu dài hạn để phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước. Nhiều khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ trao cơ hội cho Andriy Lunin đến khi Thibaut Courtois bình phục hoàn toàn.

Marco Verratti bắn tín hiệu cho Barca

Theo Mundo Deportivo, Marco Verratti hướng đến khả năng chia tay PSG trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Tuyển thủ Italia muốn chơi bóng tại châu Âu thêm 3 năm nữa và xem Barca là động lực lớn để ở gắn bó với môi trường đỉnh cao.