Chờ...

Liverpool "trả đũa" Chelsea bằng Moises Caicedo

VOH - Liverpool trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng đã nhảy vào tranh giành mục tiêu của Chelsea, Moises Caicedo. The Kop được ghi nhận đã ra giá cao hơn đội bạn cho tiền vệ 21 tuổi.

Tin chuyển nhượng Liverpool - Moises Caicedo

Liverpool đã gây bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng khi họ đã liên hệ với Brighton về trường hợp của Moises Caicedo.

Caicedo là mục tiêu của Chelsea từ đầu hè 2023. Sau 4 lần hỏi mua tiền vệ người Ecuador không thành công, The Blues đã gửi lời đề nghị trị giá 48 triệu bảng Anh cho Romeo Lavia của Southampton - người đang là mục tiêu của Liverpool hiện tại.

Liverpool hỏi mua Caicedo. Ảnh: Internet
Liverpool hỏi mua Caicedo. Ảnh: Internet

Theo nhà báo Matt Law của tờ Telegraph, Liverpool đã trả giá cao hơn Chelsea trong trường hợp của Caicedo. Đề nghị gần nhất của đội chủ sân Stamford Bridge dành cho tiền vệ của Brighton được ghi nhận lên tới 80 triệu bảng Anh, nhưng The Blues đã bị từ chối.

Ở chiều hướng ngược lại, Liverpool đã 3 lần hỏi mua Lavia - với giá thầu gần nhất trị giá 46 triệu bảng Anh - nhưng cũng bị Southampton từ chối. Matt Law cho rằng Chelsea hỏi mua Lavia là vì thương vụ Caicedo vẫn không có tiến triển mới.

Chelsea hỏi mua Lavia vì thương vụ Caicedo không có tiến triển. Ảnh: Internet
Chelsea hỏi mua Lavia vì thương vụ Caicedo không có tiến triển. Ảnh: Internet

Về Caicedo, cầu thủ của Brighton được ghi nhận muốn chuyển đến Chelsea hơn. Theo các báo cáo từ London First vào ngày 7/8, tiền vệ 21 tuổi đang tỏ ra bất mãn trước việc đội bóng chủ quản của mình liên tục gây khó dễ cho The Blues trong việc chiêu mộ anh.

Caicedo được cho đã tự ý không tham dự trận giao hữu cùng Brighton. London First nhấn mạnh, bản thân ngôi sao người Ecuador không gặp bất kỳ chấn thương nào, do đó đây được xem là thông điệp quyết rời đi của Caicedo. 

Với Lavia, cầu thủ người Bỉ sẵn sàng rời Southampton để thử sức tại môi trường cạnh tranh hơn. So'ton hiện đang tham dự Championship sau khi rớt hạng ở Ngoại hạng Anh 2022-23.