Chờ...

Nhận định và link xem Chelsea vs Liverpool (22h30 ngày 13/8): Trực tiếp ở đâu? Kênh nào?

VOH - Nhận định và link xem trận Chelsea vs Liverpool. VOH.com.vn cập nhật link xem trực tiếp trận Chelsea vs Liverpool diễn ra vào lúc 22h30 ngày 13/8.

Nhận định trận Chelsea vs Liverpool

Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 sẽ chính thức trở lại với người hâm mộ trái bóng tròn. Theo đó, mọi sự chú ý tại vòng 1 đều hướng về cặp đấu giữa 2 CLB thuộc nhóm Big Six Chelsea và Liverpool. 

Được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, giúp Chelsea có đôi chút lợi thế so với The Kop. Ngoài ra, dù cho phong độ mùa trước của The Blues không cao nhưng họ vẫn chưa để thua Liverpool trong 5 trận gần nhất

Chelsea đã bất bại trước Liverpool trong 5 trận gần nhất - Ảnh: Internet
Chelsea đã bất bại trước Liverpool trong 5 trận gần nhất - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, vẫn có không ít nỗi lo nhất định dành cho đội chủ nhà khi tình hình nhân sự vẫn chưa đạt sự hoàn hảo nhất. Đặc biệt, việc để mất Nkunku là một mất mát lớn khiến HLV Pochettino buộc phải tìm ra sự thay thế nhanh chóng. 

Bên kia chiến tuyến, Jurgen Klopp cùng các học trò đang có được tâm lý sung mãn sau loạt trận giao hữu vừa qua. Các tân binh như Mac Allister hay Dominik Szoboszlai đều hòa nhập rất nhanh tại CLB mới. 

Tuy nhiên, cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng hàng đầu bóng đá Anh hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính tại Chủ Nhật tới đây. 

Thông tin trận Chelsea vs Liverpool 

Liverpool hứa hẹn sẽ có một mùa giải lột xác so với chính họ năm ngoái - Ảnh: Internet
Liverpool hứa hẹn sẽ có một mùa giải lột xác so với chính họ năm ngoái - Ảnh: Internet

Thời gian: 22h30 ngày 13/8/2023

Địa điểm: Sân vận động Stamford Bridge, London

Lực lượng: Ngoại trừ sự vắng mặt đáng tiếc của Nkunku, HLV Pochettino sẽ có đầy đủ trong tay những quân bài quan trọng nhất. Về phía Liverpool, Jurgen Klopp sẽ mang đầy đủ những ngôi sao trong đội 1 đến London. 

Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Liverpool 

  • Chelsea: Kepa, Gusto, Silva, Colwill, Chilwell, Gallagher, Enzo, Mudryk, Sterling, Jackson, Maatsen.
  • Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson, Mac Allister, Szoboszlai, Gakpo, Salah, Jota, Diaz.

Dự đoán tỷ số trận Chelsea vs Liverpool 

Chelsea với lợi thế sân nhà nhiều khả năng sẽ trình diễn một trận đấu tốt trước Liverpool. Qua đó, cho tất cả cổ động viên thấy họ đã sẵn sàng cho mùa giải 2023/24 tới đây. 

Tỷ số: Chelsea 2-1 Liverpool