Chờ...

Arsenal bất ngờ chuyển hướng mục tiêu sang "sát thủ" Man City

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đang để mắt đến trường hợp của tiền đạo Julian Alvarez của Man City.

Theo báo cáo từ nhà báo Simon Mullock, Arsenal đang theo dõi sát sao trường hợp của Julian Alvarez tại Man City. "Pháo thủ" sẵn sàng duyệt chi 80 triệu bảng Anh để sở hữu tiền đạo người Argentina. 

arsenal-tinh-gay-soc-voi-sao-man-city 1
Alvarez không hạnh phúc tại Man City - Ảnh: Internet

Arsenal sẽ phải cạnh tranh gay gắt với PSG và Atletico Madrid. Cả 2 đã nói chuyện với người đại diện Julian Alvarez và đặt vấn đề với Man City

Song CLB thành London có lý do để tự tin trong thương vụ này nhờ vào mối quan hệ tốt với The Citizens. Trước đó, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh từng nhiều lần đẩy đi các ngôi sao ít được trọng dụng tới Arsenal như Gabriel Jesus và Zinchenko. 

Cá nhân Julian Alvarez không thực sự hạnh phúc tại Man City. Cầu thủ 23 tuổi từng công khai muốn rời The Citizens vì gia đình cảm thấy chưa quen thời tiết tại Manchester. 

Bên cạnh đó, việc phải thường xuyên bị gạch tên khỏi những trận đấu quan trọng là nguyên nhân chủ yếu khiến sao tuyển Argentina muốn chia tay Man City. 

Pep Guardiola theo đó cũng không có ý định giữ chân tiền đạo này nếu anh muốn rời CLB. Nhà cầm quân 53 tuổi đáp trả cậu học trò về việc tần suất ra sân khi cho rằng ông luôn tạo điều kiện để Alvarez thi đấu nhiều nhất có thể. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.