Chờ...

Arsenal trỗi dậy mạnh mẽ, Saka tuyên bố: "Tôi muốn dẫn đầu Ngoại hạng Anh, không phải xếp thứ tư"

VOH - Arsenal vừa đại thắng ở trận derby thành London. Trụ cột Pháo thủ, Bukayo Saka bày tỏ quyết tâm lật đổ cả Man City lẫn Liverpool, trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Tái xuất Ngoại hạng Anh sau chuyến tập huấn tại Dubai, Arsenal tạo ra màn "huỷ diệt" Crystal Palace 5-0 tại Emirates. Trận đại thắng tối qua giúp Pháo thủ ngắt chuỗi 3 trận toàn hoà và thua, để trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch.

Bukayo Saka đã thi đấu cả trận, góp sức vào chiến thắng quan trọng đối với Arsenal. Trả lời phỏng vấn sau trận, ngòi nổ người Anh chia sẻ nỗi đau bị Liverpool loại khỏi FA Cup đã tạo động lực lớn cho Pháo thủ.

Arsenal trỗi dậy mạnh mẽ, Saka tuyên bố: "Tôi muốn dẫn đầu Ngoại hạng Anh, không phải xếp thứ tư" 1
Arsenal trỗi dậy ấn tượng. Ảnh: Internet.

"Bị loại khỏi FA Cup thật sự khiến tôi, tất cả đồng đội trong phòng thay đồ, lẫn các fan bị tổn thương", Football London dẫn lời Saka. "Tôi nghĩ chúng tôi có thể dùng động lực đó để thôi thúc bản thân, cạnh tranh tại Ngoại hạng Anh và Cúp C1. Tôi chỉ muốn dẫn đầu Ngoại hạng Anh, không phải xếp thứ tư, thứ sáu hay bất kể vị trí nào".

Saka đặt niềm tin Arsenal có thể tạo ra bước ngoặt: "Tôi nghĩ quãng nghỉ đến vào thời điểm thích hợp, nên toàn đội hiện tại được làm mới cả về thể chất lẫn tinh thần. Các bạn đã chứng kiến màn trình diễn hôm nay, hy vọng chúng tôi có thể duy trì phong độ trong phần còn lại của mùa giải".

Arsenal trỗi dậy mạnh mẽ, Saka tuyên bố: "Tôi muốn dẫn đầu Ngoại hạng Anh, không phải xếp thứ tư" 2
Saka muốn Arsenal lật đổ Liverpool lẫn Man City. Ảnh: Internet.

Ba điểm có được giúp Saka cùng các đồng đội san bằng khoảng cách với Man City trên BXH. Pháo thủ cũng thu hẹp cách biệt với Liverpool xuống còn 2 điểm và phả hơi nóng vào đội đầu bảng.