Chờ...

VIDEO: Jadon Sancho tranh sút penalty với đồng đội tại Dortmund nhưng bất thành

VOH - Jadon Sancho tiếp tục gây sự chú ý khi tranh sút penalty với đồng đội tại Dortmund.

Tình huống diễn ra ở phút 56 trong trận đấu giữa Dortmund và Cologne tại vòng 18 Bundesliga. Jadon Sancho đã có pha đi bóng kỹ thuật buộc cầu thủ đội nhà phải phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền 11m. 

Tưởng chừng như tiền đạo Niclas Füllkrug như thường lệ sẽ bước lên chấm đá phạt đền cho các vị khách. Song, Jason Sancho đã tiến đến và tranh quyền sút penalty với người đồng đội của mình ngay trên sân. 

Sancho tranh đá 11m với đồng đội - Ảnh: Internet
Sancho tranh đá 11m với đồng đội - Ảnh: Internet

Hành động này của Sancho ngay lập tức bị các cầu thủ khác ngăn cản để tránh thêm chuyện phiền phức xảy ra. Tuy nhiên, cựu sao MU vẫn không từ bỏ khi liên tục quát tháo “Give me the ball” (đưa tôi trái bóng) để thực hiện quả đá. 

Sau cùng Niclas Füllkrug vẫn là người thực hiện và tiền đạo này không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên thành 3 -0 cho Dortmund. Jadon Sancho cũng tiến đến ăn mừng cùng các đồng đội. 

Cựu sao MU là người mang lại quả đá 11m - Ảnh: Internet
Cựu sao MU là người mang lại quả đá 11m - Ảnh: Internet

Trong lần đầu tiên được đá chính tại Dortmund sau khi rời MU, Jadon Sancho tiếp tục thể hiện tín hiệu lạc quan về sự hồi sinh với các pha xử lý ấn tượng. 

Trong trường hợp ngày càng vụt sáng đến cuối mùa giải, khả năng Jadon Sancho góp mặt trong thành phần ĐTQG Anh tham dự EURO 2026 tại Đức là khá sáng sủa. 

*Video Sancho giành đá penalty với đồng đội: