Chờ...

Thêm một cầu thủ MU bị Erik ten Hag "cách ly" khỏi toàn đội như Sancho

VOH - HLV Erik ten Hag không cho Anthony Martial tập luyện với đội một thời gian qua vì cho rằng nền tảng thể lực của tiền đạo này ở dưới mức tiêu chuẩn.

Kể từ sau khi góp mặt trong trận thua 0-3 trước Bournemouth hôm 9/12, Anthony Martial đã bị HLV Erik ten Hag gạch tên trong 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Theo Daily Mail, Ten Hag không cho Anthony Martial tập luyện với đội một thời gian qua vì cho rằng nền tảng thể lực của tiền đạo này ở dưới mức tiêu chuẩn. Chân sút 28 tuổi được yêu cầu tập một mình cho đến khi có thể đáp ứng tiêu chuẩn từ cựu HLV Ajax.

Thêm một sao MU bị Ten Hag
HLV Erik ten Hag yêu cầu Anthony Martial tập một mình. Ảnh: Internet

Dưới thời chiến lược gia người Hà Lan, các cầu thủ MU phải đảm bảo cường độ tập luyện trong các buổi tập. Nếu không thể hoàn tất giáo án, các cầu thủ sẽ phải tập riêng, mà tiêu biểu nhất là trường hợp của Jadon Sancho trước khi dẫn đến mâu thuẫn với Ten Hag.

Liên tiếp dính chấn thương và tụt dốc phong độ, ngày Anthony Martial bị MU thanh lý có lẽ không còn xa. Chia tay tiền đạo người Pháp có thể giúp Quỷ đỏ giải phóng khoản tiền không nhỏ trong quỹ lương, tạo điều kiện theo đuổi mục tiêu mới.

Thêm một sao MU bị Ten Hag
Việc các cầu thủ của MU phải tập luyện một mình do không đảm bảo thể lực không phải là chuyện hiếm dưới thời Ten Hag. Ảnh: Internet

Hợp đồng của Martial tại Old Trafford thực tế có lựa chọn kéo dài thêm 1 năm. Tuy vậy, Quỷ đỏ sẽ không kích hoạt điều khoản này và chấp nhận cho số 9 tự do ra đi.