Chờ...

CĐV phản ứng bất ngờ trước thông tin Arsenal muốn sở hữu Benzema: “Mang ngay cậu ta về đi”

VOH - CĐV Arsenal nhiệt liệt ủng hộ Ban lãnh đạo hỏi mượn tiền đạo Karim Benzema ngay trong tháng 1/2024.

Theo nguồn tin từ Football London, Arsenal đang cân nhắc việc hỏi mượn tiền đạo Karim Benzema từ CLB Al Ittihad. Cầu thủ người Pháp hiện không hạnh phúc tại Ả Rập Saudi và sẵn sàng rời CLB trong tháng 1/2024. 

Tuy nhiên, Al Ittihad hiện không muốn chia tay với thủ quân của mình trong giai đoạn giữa mùa giải nhưng sẽ suy nghĩ lại nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. 

Benzema đang không hạnh phúc tại Ả Rập Saudi - Ảnh: Internet
Benzema đang không hạnh phúc tại Ả Rập Saudi - Ảnh: Internet

Việc “Pháo thủ” muốn sở hữu Karim Benzema hoàn toàn dễ hiểu bởi hàng công của họ đang chơi không thực sự tốt ở mùa giải năm nay. Cả Gabriel Jesus hay Eddie Nketiah đều không thể đáp ứng kỳ vọng. 

Quả bóng vàng 2022 rõ ràng là cái tên chất lượng nhưng việc anh đã bước sang độ tuổi 36 khiến Ban lãnh đạo Arsenal cảm thấy lo ngại khi Ngoại hạng Anh vốn không dành cho các cầu thủ lớn tuổi. 

CĐV Arsenal nhiệt liệt ủng hộ CLB hỏi mượn Benzema - Ảnh: Internet
CĐV Arsenal nhiệt liệt ủng hộ CLB hỏi mượn Benzema - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, vẫn còn đó những trường hợp ngoại lệ như Cristiano Ronaldo hay Zlatan Ibrahimovic thành công ngắn hạn trong quá khứ tại sân chơi khắc nghiệt nhất hành tinh. 

Về phía CĐV Arsenal, phần đông đều ủng hộ việc đem về Karim Benzema trong phiên chợ mùa đông năm nay. 

“Không có gì phải bàn luận cả, hãy mang chủ nhân Quả bóng vàng 2022 về với CLB ngay lập tức”. Tài khoản @Simi bình luận trên Twitter. 

Tài khoản @Civilized gunner - UC phát biểu: “Cuối cùng Arsenal cũng đem một tin tức thú vị đến cho NHM, cậu ta sẽ thay đổi hàng công của chúng ta”. 

Để sở hữu Karim Benzema trong tháng 1/2024, "Pháo thủ" sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Chelsea và MU. Cả 2 CLB này cũng đang muốn hỏi mượn cựu sao Real Madrid.