Chờ...

De Bruyne tính đường ra đi, BLĐ Man City ra đòi hỏi "không tưởng"

VOH - Tiết lộ quan điểm của những lãnh đạo Man City về khả năng cho phép De Bruyne rời Etihad, trong bối cảnh các CLB Saudi Pro League ra sức mời gọi.

Tin tức gây xôn xao dư luận Man City trong thời gian gần đây là khả năng Kevin De Bruyne chia tay Etihad. Rudy Galetti cho hay tiền vệ người Bỉ đang cân nhắc chuyển sang Saudi Arabia thi đấu.

De Bruyne sẽ bước sang tuổi 33 trong năm nay và môi trường Ngoại hạng Anh có thể trở nên khốc liệt hơn với anh. Ngay ở vòng đấu đầu tiên của chiến dịch 2023-2024, đội trưởng Man City đã dính chấn thương, kéo theo khoảng thời gian nghỉ thi đấu xuyên suốt nửa đầu mùa giải.

De Bruyne tính đường ra đi, BLĐ Man City ra đòi hỏi "không tưởng" 1
Trung Đông là lựa chọn tiềm năng dành cho De Bruyne trong tương lai gần. Ảnh: Internet.

Dù vậy, phóng viên Jack Gaughan của Daily Mail tiết lộ Cityzens không hề có ý định bán thủ quân. Phi vụ khó có thể xảy ra, trừ phi các CLB Saudi Pro League phá két chi số tiền "không tưởng".

De Bruyne đã thể hiện tầm ảnh hưởng trong đội hình nửa xanh thành Manchester, ngay khi vừa tái xuất. Số 17 đóng góp 1 kiến tạo ở trận đại thắng Huddersfield Town 5 bàn không gỡ tại vòng 3 FA Cup.

De Bruyne tính đường ra đi, BLĐ Man City ra đòi hỏi "không tưởng" 2
BLĐ Man City chỉ cân nhắc cho phép De Bruyne ra đi, nếu nhận được số tiền khổng lồ. Ảnh: Internet.

Bước sang chuyến hành quân đến St James' Park, De Bruyne tiếp tục sắm vai người hùng, giúp Man City hoàn tất cuộc lội ngược dòng thắng lợi. Nhạc trưởng Cityzens vừa ghi bàn gỡ hòa 2-2, vừa cung cấp đường chuyền "ma thuật" cho Oscar Bobb ấn định chiến thắng Newcastle nghẹt thở.