Chờ...

Arsenal và Chelsea thắp lại hy vọng sau khi Ivan Toney lên tiếng: "Mọi chuyện đều có thể xảy ra"

VOH - Mục tiêu của Arsenal và Chelsea, tiền đạo Ivan Toney mới đây thừa nhận rất muốn rời Brentford để gia nhập một CLB lớn tại châu Âu.

Cả Chelsea Arsenal gần như đã phải bỏ cuộc trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney. Cụ thể, CLB Brentford không ngần ngại định giá chân sút người Anh lên đến 100 triệu bảng Anh tại phiên chợ mùa đông năm nay. 

Điều này gây khó dễ cho 2 CLB tới từ thành London, bởi họ đang phải thắt chặt chi tiêu do nằm trong danh sách điều tra của Ban tổ chức Ngoại hạng Anh do nghi ngờ vi phạm luật công bằng tài chính. 

Ivan Toney muốn rời Brentford - Ảnh: Internet
Ivan Toney muốn rời Brentford - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Metro tiết lộ, Ivan Toney hiện đang không quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng về bản thân mình trong thời gian gần đây. Cầu thủ 27 cũng úp mở về khả năng rời Brentford ngay tháng 1/2024. 

Cụ thể, Ivan Toney không phủ nhận bản thân muốn rời Brentford ngay trong phiên chợ mùa đông năm nay. Cầu thủ người Anh khẳng định sẵn sàng gia nhập bất cứ 1 CLB lớn nào nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. 

Cầu thủ người Anh hiện được Chelsea và Arsenal quan tâm - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Anh hiện được Chelsea và Arsenal quan tâm - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Sky Sports, Ivan Toney cho biết: “Tôi không biết nữa, bạn không bao giờ có thể dự đoán được khi nào là thời điểm thích hợp để rời CLB. Tôi chỉ biết mình rất muốn chơi cho 1 CLB hàng đầu lúc này”. 

“Mọi người đều muốn chơi cho những câu lạc bộ hàng đầu, chiến đấu để giành các danh hiệu và những thứ tương tự”.

“Vì vậy, cho dù là vào tháng 1 này hay bất cứ khi nào có thời điểm thích hợp, nếu một câu lạc bộ đến và trả đúng số tiền, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.