Chờ...

Tiết lộ: Chelsea hét giá Broja lên đến 50 triệu bảng là vì... Hojlund

VOH - Chelsea yêu cầu bất kỳ CLB nào muốn sở hữu sự phục vụ của Broja cũng phải chi 50 triệu bảng trở lên. Phi vụ Hojlund của MU là nguyên nhân dẫn đến mức định giá cao của The Blues.

Matt Law của The Telegraph cho hay Chelsea đã điền tên Armando Broja vào danh sách cầu thủ có thể bị bán trong tháng này. Từ đầu mùa giải, tiền đạo Albania mới đóng góp 2 bàn thắng, qua 17 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Broja ra đi có thể mở đường cho The Blues chiêu mộ 1 chân sút đẳng cấp, để giải quyết dứt điểm bài toán săn bàn gây nhức nhối. Dù thế, mức giá từ 50 đến 60 triệu bảng mà đội chủ sân Stamford Bridge đặt ra đang khiến các đối tác chùn bước trên bàn đàm phán.

Tiết lộ: Chelsea hét giá Broja lên đến 50 triệu bảng là vì... Hojlund 1
Chelsea hét giá Broja. Ảnh: Internet.

Matt Law tiết lộ sở dĩ Chelsea định giá Broja cao một phần là vì phi vụ mua Rasmus Hojlund của MU hè năm ngoái. Quỷ đỏ đã chi đến 72 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ chỉ ghi 9 bàn thắng tại Serie A mùa trước cho Atalanta.

Broja khá tương đồng Hojlund, từ vóc dáng và chiều cao (cùng 1m91), đến độ tuổi trẻ (cùng sinh sau năm 2000). Do đó, BLĐ The Blues đã tham khảo mức giá của tân binh MU, khi xác định số tiền có thể thu về trong trường hợp chia tay số 19.

Tiết lộ: Chelsea hét giá Broja lên đến 50 triệu bảng là vì... Hojlund 2
Chelsea định giá Broja dựa trên phi vụ Hojlund của MU. Ảnh: Internet.

Chelsea sẽ lắng nghe mọi đề nghị trong phiên chợ đông, kể cả từ nước ngoài lẫn trong Ngoại hạng Anh. Wolves, Fulham và West Ham được xác định là 3 CLB xứ sương mù quan tâm đến Broja.