Chờ...

CHÍNH THỨC! MU hoàn tất "vụ cướp" sếp Man City chấn động, bổ nhiệm CEO mới

VOH - MU đã thuyết phục thành công Omar Berrada chia tay Man City, tiếp quản vai trò CEO tại Old Trafford. Đây là đòn giáng mạnh của Quỷ đỏ vào CLB cùng thành phố.

Trang chủ MU vừa thông báo bổ nhiệm Omar Berrada làm tân Giám đốc điều hành (CEO) của CLB. Berrada vốn là Giám đốc vận hành (COO) của City Football Group, công ty quản lý Man City và một loạt đội bóng khác.

Berrada là phương án thay thế Richard Arnold dài hạn của Quỷ đỏ. Trong thời gian chờ hoàn tất các thủ tục, Patrick Stewart vẫn sẽ giữ vai trò CEO tạm quyền.

CHÍNH THỨC! MU hoàn tất
Berrada trở thành CEO của MU. Ảnh: Internet.

"CLB quyết tâm đặt bóng đá và những màn trình diễn trên sân trở lại tâm điểm của mọi hoạt động", MU truyền tải thông điệp. "Quyết định bổ nhiệm Omar biểu hiện bước đầu tiên của hành trình này".

"Là một trong những giám đốc giàu kinh nghiệm nhất làng túc cầu đỉnh cao châu Âu, Omar mang đến sự tinh tường ở cả hai mảng bóng đá lẫn thương mại. Ông ấy đã chứng tỏ tố chất lãnh đạo thành công và đam mê giúp các CLB cải cách. Omar đã giữ vai trò Giám đốc vận hành City Football Group, quản lý 11 CLB trên khắp 5 lục địa. Trước đó, ông ấy cũng giữ các vai trò cấp cao tại Barca".

CHÍNH THỨC! MU hoàn tất
Berrada quyết định chia tay Man City. Ảnh: Internet.

The Athletic nhận định Berrada chuyển sang CLB kình địch cùng thành phố là đòn giáng mạnh vào Cityzens. Vị lãnh đạo 48 tuổi rất được đánh giá cao tại Etihad và có tiềm năng trở thành người kế nhiệm Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain.