Chờ...

Arsene Wenger chỉ ra điểm yếu của MU cần Ten Hag khắc phục: “Đội bóng này đang đánh mất sự tự tin”

VOH - Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger cho rằng Erik ten Hag đang không thể cái thiện được MU.

Dư âm của trận thua trước Man City, vẫn chưa thể nguôi ngoai trong mắt cổ động viên MU. Từng giành chiến thắng The Citizens ở mùa giải năm ngoái, song “Quỷ đỏ” không thể duy trì phong độ và dần đánh mất bản thân. 

Trong trận đấu với Man City, đoàn quân HLV Erik ten Hag tỏ ra lép vế hoàn toàn về mọi thông số. Đáng chú ý, đội chủ sân Old Trafford chỉ tung ra đúng 7 tình huống dứt điểm so với 21 bên phía đối thủ. 

Arsene Wenger cho rằng MU không tiến bọ so với chính họ mùa trước - Ảnh: Internet
Arsene Wenger cho rằng MU không tiến bọ so với chính họ mùa trước - Ảnh: Internet

Có thể thấy, chỉ sau 1 mùa giải thăng hoa, cách biệt giữa đôi bên đã ngày một lớn hơn. Theo một số bộ phận cổ động viên, MU e rằng phải còn rất lâu nữa mới trở lại vị thế năm xưa. 

Theo đó, cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger cũng có chung quan điểm trên. Phát biểu trên beIN Sports, ông cho biết: 

“Tôi có thể nói cách biệt giữa 2 đội đang ngày càng được gia tăng. Tôi cảm thấy buồn cho CĐV MU khi chứng kiến sự tụt dốc của CLB”. 

Dàn sao MU đang chơi bóng thiếu tự tin ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Dàn sao MU đang chơi bóng thiếu tự tin ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

“Về cơ bản, tôi không thấy họ có thể cải thiện ở đâu. Đội bóng này đã đánh mất sự tự tin, chất lượng và thậm chí cả tinh thần ngày hôm nay. Hơn hết, tôi có thể nói rằng đó không phải là tinh thần chiến đấu tuyệt vời của MU”.

“Hàng phòng ngự và tiền đạo đang là điểm yếu lớn nhất với MU ở thời điểm này. Trình độ giữa họ với nhóm dẫn đầu ở khoảng cách khá xa”.