Arteta: "Arsenal không có ý định cho cậu ấy ra đi"

VOH - HLV Mikel Arteta đưa ra đáp án rõ ràng về tương lai của Gabriel Jesus trong màu áo Arsenal.

Kai Havertz đang duy trì phong độ cao ở vị trí trung tâm hàng công Arsenal. 11 vòng đấu Ngoại hạng Anh gần nhất, ngòi nổ người Đức đóng góp cho "Pháo thủ" tổng cộng 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. 

Những màn trình diễn ấn tượng của Havertz ảnh hưởng lớn đến vị thế của Gabriel Jesus trong đội hình Arsenal. Jesus mới chỉ sở hữu vỏn vẹn 4 pha lập công ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh mùa này và bị đồn đoán rơi vào diện thanh lý của CLB.

jesus-arsenal
Vị trí của Jesus trên hàng công Arsenal không còn được đảm bảo. Ảnh: Internet

Trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Mikel Arteta đã nhận được câu hỏi về tương lai của cậu học trò. Thuyền trưởng Arsenal trả lời rõ ràng: "Tôi không biết lời đồn chia tay Jesus xuất phát từ đâu. Arsenal không có ý định cho cậu ấy ra đi". 

Theo thông tin do Jordan Davies cung cấp trước đó, Arteta vẫn đánh giá cao thái độ chuyên nghiệp của Jesus. Trong thời gian không thể thi đấu, tiền đạo Brazil đã chủ động giúp đỡ các cầu thủ trẻ hơn tại Emirates.

arteta-jesus
Arteta đặt niềm tin ở Jesus. Ảnh: Internet

Chấn thương là vấn đề lớn nhất mà Jesus phải đương đầu kể từ ngày gia nhập Arsenal. Tương tự mùa giải ra mắt, chiến dịch 2023-2024 tiếp tục bị gián đoạn với chân sút xứ Samba vì những vấn đề khác nhau về thể trạng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.